xs
xsm
sm
md
lg

เอาจริง!! ชุดขาวเสนอ 4 แข้งแลก “”ซัวเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส ไม่คิดปล่อย ซัวเรซ
“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน พร้อมเสนอ 4 แข้งสตาร์อย่าง กอนซาโล ฮิกัวอิน, คาริม เบนเซมา, อังเคล ดิ มาเรีย รวมถึง ดีอาโก โลเปซ ให้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พิจารณาซิวตัวไป เพื่อเปิดช่องให้ หลุยส์ ซัวเรซ มาล่าตาข่ายในถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว

หลังจากประสบความล้มเหลวไม่มีแชมป์ติดมือในฤดูกาล 2012/13 ทำให้บอร์ดบริหาร รีล มาดริด ตัดสินใจแยกทาง โชเซ มูรินโญ กุนซือมาดเยอะชาวโปรตุกีส รวมถึงเล็งปฏิรูป “ราชันชุดขาว” โละแข้งที่ไม่ต้องการใช้งานออกไป เพื่อเปิดทางให้ขุนพลเลือดใหม่เข้ามาเติมสีสันในการต่อกร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา อริตลอดกาลกันต่อไป

ก่อนหน้านี้ รีล มาดริด มีข่าวพร้อมเสนอเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ง้างใจ ลิเวอร์พูล ให้ยอมขาย หลุยส์ ซัวเรซ ทว่า แหล่งข่าววงในยันชัด เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้เป็นกุนซือปฏิเสธอย่างไม่มีเยื่อใย เนื่องจากมองว่ากองหน้าทีมชาติอุรุกวัยถือเป็นแข้งทรงคุณค่าในถิ่นแอนฟิลด์

อย่างไรก็ดี ล่าสุด สื่อบางสำนักรายงานว่า “ราชันชุดขาว” ผุดแผนใหม่ในการล่าตัว ซัวเรซ นั่นก็คือ พร้อมส่งนักเตะที่เตรียมโละให้ ลิเวอร์พูล เลือกเอาไปใช้งานได้เลย ไม่ว่าจะเป็น กอนซาโล ฮิกัวอิน ดาวยิงอาร์เจนไตน์, คาริม เบนเซมา หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส, อังเดล ดิ มาเรีย ปีกจอมเลื้อยทีมชาติอาร์เจนตินา หรือว่า ดีเอโก โลเปซ นายทวารจอมหนึบทีมชาติสเปน

ซึ่งในรายของ โลเปซ ซึ่งขึ้นมายึดตำแหน่งปราการด่านสุดท้ายแทน อีเคร์ คาซียาส แหล่งข่าวรายงานว่า เป็นที่ต้องตาต้องใจ ร็อดเจอร์ส เป็นอย่างยิ่ง โดย ลิเวอร์พูล มีกระแสมาตลอดว่า เตรียมหาผู้รักษาประตูรายใหม่เข้ามาแทน โฆเซ เรนา ก่อนหน้านี้เป็นข่าวกับ อัสเมียร์ เบโกวิช จอมหนึบ “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี เพื่อนร่วมลีกมาแล้วเช่นกัน
ชุดขาวเอา โลเปซ จอมหนึบล่อหงส์
กำลังโหลดความคิดเห็น