xs
xsm
sm
md
lg

ย้อนรอยทางรัก “พญาเสือ” (ผู้หญิง)

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮอลลี แซมป์สัน ดาวโป๊จากอังกฤษ
ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ - ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน และ ลินด์ซีย์ วอนน์ สาวสวยนักสกีระดับเหรียญทองโอลิมปิก ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อหน้าสาธารณชน กลายเป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่น่าอิจฉาของวงการกีฬา ทว่าเมื่อจับเรื่องผู้หญิงมาคู่กับ "พญาเสือ" ชายคนนี้ขึ้นชื่อว่ารอบจัดไม่เบาและไม่มีใครรู้ว่าก้านเหล็กวัย 37 ปี จะจอดป้ายที่สถานีนี้หรือไม่ ซึ่งก่อนไปถึงอนาคตขอย้อนอดีตสำรวจเส้นทางรักกับบรรดากิ๊กและรักเก่าทั้งหลาย ก่อนจะมาพบแฟนสาวคนใหม่ในปัจจุบัน

ราเชล อูชิเทล - ชู้รักหมายเลข 1 ของก้านเหล็กคาสโนวาตัวพ่อ เธอคือกิ๊กคนแรกที่ถูกเปิดเผยออกสื่อและยอมรับว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันมาแล้วที่ออสเตรเลีย งานนี้ผลงานดีการันตีถึงขนาด เอลิน นอร์เดเกรน ภรรยาจับได้คาหนังคาเขา ว่า อูชิเทล แอบส่งข้อความถึง วูดส์ และแม้ว่าโปรกอล์ฟซูเปอร์สตาร์จะมีภรรยาอยู่แล้วแต่นั่นไม่ใช่ปัญหาเธอยอมอยู่บ้านเล็กร่วมชายคาโดยถือคติว่า “สร้างความร้าวฉานคืองานของเรา” จนทำให้ โปรมือ 1 ของโลกต้องเลิกรากับ นอร์เดเกน ในปี 2009 แต่หลังจากนั้นก็ใช่ว่าโมเดลสาวรายนี้จะถูกเลื่อนขั้นเป็นคนรักหมายเลข 1 ก่อนจะแยกทางกันไป

ไจมี กรับบ์ - สาวเสิร์ฟค็อกเทล วัย 27 เป็นอีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่โผล่เข้ามาพัวพันธ์กับ วูดส์ ในช่วงที่เกิดมรสุมชีวิตอย่างหนักเมื่อปี 2009 กรับบ์ ถือเป็นสาวเสิร์ฟที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคนหนึ่งของโลก หลังตกเป็นข่าวแอบกิ๊กกับนักกอล์ฟเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 14 รายการ โดยถูกแฉว่า แอบคบกันลับๆ นานถึง 30 เดือน และส่งข้อความในเชิงวาบหวิวถึงกันกว่า 300 ครั้ง ก่อนถอยห่างกันไป ปัจจุบันเธอยังประกอบอาชีพเดิมในคราบสาวเสิร์ฟพราวเสน่ห์

กาลิกา โมควิน - ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของไนท์คลับที่ลาส เวกัส ถูกสื่อจอมซุบซิบในเมืองมะกันตีข่าวว่า มีสัมพันธ์กับ วูดส์ ในช่วงเวลาสั้นๆ หลังจากทั้งคู่ได้พบกันที่คลับของเธอ ซึ่งแหล่งข่าวบางกระแสรายงานว่า ช่วงนั้น ไทเกอร์ อาการหนักถึงขั้นเคยขอแต่งงานกับ โมควิน ด้วย แต่อย่างไรก็ตาม เธอให้สัมภาษณ์พร้อมยุติข่าวฉาวครั้งนี้ว่า “มันเป็นเรื่องไม่ถูกต้องนักสำหรับฉันที่จะแสดงความเห็นใดๆ หลังจากนี้ฉันขอเลือกมุ่งมั่นกับงานของตัวเองเท่านั้น”

เจมี จังเกอร์ส - อดีตพนักงานบริษัทชุดชั้นในที่ผันตัวเองมาเป็นสาวเสิร์ฟที่มีดีกรีเป็นถึงซูเปอร์โมเดล อ้างว่าเคยพบกับ วูดส์ ในบ่อนคาสิโนแห่งหนึ่งในลาส เวกัส เธอเข้ามาดามหัวใจให้กับโปรกอล์ฟมะกันในช่วงที่เลิกรากับ นอร์เดเกรน ใหม่ๆ ซึ่งว่ากันว่าจ๊อบในคืนนั้น จังเกอร์ส รับเงินจากสวิงคาสโนวาราวๆ 1,000 ดอลลาสหรัฐฯ (ประมาณ 30,000 บาท) ก่อนจะปล่อยให้เรื่องเงียบไปเอง

มินดี ลอว์ตัน - สาวเสิร์ฟอีกหนึ่งชู้รักของ ไทเกอร์ เคยคบกับช่วงสั้นๆ ในปี 2006 เป็นระยะเวลาเพียง 3 เดือนก่อนถูก “พญาเสือ” เขี่ยทิ้งแบบไร้เยื่อใย ซึ่งน้องสาวของเธอเป็นฝ่ายออกมาแฉแบบไม่ไว้หน้า โดยปัจจุบัน ลอว์ตัน ในวัยเฉียด 40 ประกอบธุกิจส่วนตัวอยู่ย่านเมืองออร์แลนโด

โครี ลิสท์ - พนักงานบริษัทเบียร์ชื่อดัง และมีรับงานโมเดลให้เห็นบ้าง เป็นอีกหนึ่งสาวที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงปิ้งรักกับ วูดส์ ช่วงสั้นๆ หลังเคยพบกันที่มหานครนิวยอร์ก แต่สำหรับ ลิสท์ คนนี้ไม่มีเรื่องราวใหญ่โตมากนัก และทุกครั้งที่ถูกคำถามจากผู้สื่อข่าวสาวสวยวัย 31 ปี มักจะตอบซ้ำๆ เหมือนเดิมว่า “ฉันไม่มีความเห็นอะไรในตอนนี้”

ฮอลลี แซมป์สัน - เรียกได้ว่ากิ๊กของโปรกอล์ฟมือ 1 ของโลก มีอยู่ทุกวงการก็ไม่น่าเกลียด แซมป์สัน มีอาชีพเป็นอดีตดาราหนังโป๊ และเมื่อ “พญาเสือ” ตกเป็นข่าวกับสาวผู้ดีบนแผ่นดินสหราชอาณาจักรนั่นหมายความว่าเขาแทบไม่มีโอกาสพ้นหูพ้นตาของสื่อจอมล้วงลูกประจำเกาะอังกฤษอย่าง “เดอะซัน” และ “เดลีเมล์” ได้เลย ซึ่งเธอได้ยืนกรานปฏิเสธไม่ขอที่จะพูดถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ และขอให้ทนายเป็นฝ่ายจัดการ โดยทนายของเธอกล่าวว่า “แซมป์สัน ยังต้องการปฏิเสธถึงเรื่องเซ็กซ์ที่มีกับ ไทเกอร์”

เอลิน นอร์เดเกรน - ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายคนแรกและคนเดียวของ วูดส์ แต่งงานอยู่กินกันมาตั้งแต่ปี 2004 แต่เนื่องด้วยฟอร์มนอกสนามที่แรงไม่แพ้กับยามอยู่บนแฟร์เวย์ จนมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาวไม่ซ้ำหน้า ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มมีรอยร้าวให้เห็น กระทั้งต้องตัดสินใจจบมหากาพย์ความรักที่เจ็บปวดไว้เมื่อปี 2010 โดยทิ้งพยานรักร่วมกัน 2 คนคือ แซม อเล็กซิส วูดส์ และ ชาร์ลีย์ อเล็กซ์ วูดส์ ซึ่งการหย่าร้างกันครั้งนี้ แม่หม่ายชาวสวีดิชรับเงินไปจำนวน 110 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3,300 ล้านบาท)

ล่าสุด 3 ปีผ่านไป นอร์เดเกรน มีแฟนใหม่เป็นมหาเศรษฐีนักธุรกิจถ่านหิน ขณะที่ วูดส์ ฝ่าฝันมรสุมชีวิตทั้งเรื่องฟอร์มตก ปัญหาอาการบาดเจ็บ สภาพจิตใจ จนกระทั่งสามารถกลับมาครองตำแหน่งบัลลังก์กอล์ฟชายได้อีกครั้ง กลับมาเป็น “พญาเสือ” คนเก่าและพบความรักครั้งใหม่ที่หวานเหมือนเดิมกับ “สาววอนน์” ซึ่งทั้งคู่ยืนยันว่าเป็นความรักที่เริ่มต้นมาจากเพื่อน มีหลายอย่างคล้ายคลึงกันและกำลังมีความสุขมากในเวลานี้

เรื่องโดย : ปภังกรณ์ นิลวรกุล
ไทเกอร์ จะหยุดที่ วอนน์ ?
นอร์เดเกรน ได้แฟนใหม่เป็นเศรษฐี
ไจมี กรับบ์ สาวเสิร์ฟขวัญใจ วูดส์
เจมี จังเกอร์ส อาสาเข้ามาดามหัวใจ “พญาเสือ”
ไทเกอร์ (ขวา) กลับตัวออกงานสังคม
กำลังโหลดความคิดเห็น