xs
xsm
sm
md
lg

“เรือ-สิงห์” ร่วมใจบริจาคค่าตั๋วช่วยเหยื่อทอร์นาโด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แข้ว เชลซี ลงซ้อมที่บัสช์ สเตเดียม
แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี สองทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่บินไปเก็บตัวหลังจบฤดูกาลที่สหรัฐอเมริกา เตรียมบริจาคเงิน 1 ดอลลาร์ต่อตั๋วทุกใบในแมตช์กระชับมิตรนัดพิเศษ เพื่อช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบธรณีพิบัติภัยทอร์นาโดถล่มที่เมืองโอกลาโฮมา เมื่อต้นสัปดาห์

“เรือใบสีฟ้า” และ “สิงห์บลูส์” สองทีมมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ต่างเดินทางไปบุกตลาดลูกหนังอเมริกา และเก็บตัวหลังจบฤดูกาลพรีเมียร์ลีก โดยทั้งคู่มีคิวเตะเกมอุ่นเครื่อง นัดพิเศษ 2 เกม เซนต์หลุยส์ มิสซูรี ในวันศุกร์ที่ 24 พ.ค. นี้ และที่แยงกี สเตเดียม ในนครนิวยอร์ก วันจันทร์ที่ 27 พ.ค.

สำหรับเกมวันศุกร์นี้ ที่สนาม บัสช์ สเตเดียม ทั้งสองทีมออกมายืนยันว่า จะร่วมบริจาคเงินทุกๆ 1 ดอลลาร์ ต่อตั๋ว 1 ใบ เพื่อมอบให้แก่เหยื่อผู้ประสบภัย ธรณีพิบัติภัยทอร์นาโดถล่ม ที่เมืองโอกลาโฮมา เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา และที่แขนเสื้อของนักเตะจะคาดปลอกแขนสีดำเพื่อไว้อำลัยแก่ผู้เสียชีวิตทั้ง 51 ชีวิต จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ซึ่งมีรายงานว่า บัตรเข้าชมเกมคู่นี้ถูกจำหน่ายหมดเป็นที่เรียบร้อย

โดยทาง รอน กูร์เลย์ ประธานบริหารของ “สิงห์บลูส์” ชี้ว่า “พวกเราเข้าใจผู้คนที่โอกลาโฮมาดี และทุกๆ ในสโมสร เชลซี มีความตั้งใจจะช่วยเหลือ พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ทุกอย่างดีขึ้น พวกเราเองและแมนเชสเตอร์ ซิตี ยินดีที่จะได้ช่วยเหลือในครั้งนี้”
สตาร์ของ ซิตี ชักภาพเป็นที่ระลึกที่ เซนต์หลุยส์ มิสซูรี
กำลังโหลดความคิดเห็น