xs
xsm
sm
md
lg

ควอเตอร์แบ็กเจ็ตส์จ้างเอเยนต์บริษัท "เจย์-ซี" ดูแล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมิธ หวังประสบความสำเร็จทั้งในและนอกสนาม
จีโน สมิธ ควอเตอร์แบ็กรุคกี้ นิวยอร์ก เจ็ตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตัดสินใจจ้างเอเยนต์ภายในเครือ เจย์-ซี แร็พเตอร์ชื่อดังที่ผันตัวเองจากผู้ถือหุ้น บรูกลิน เน็ตส์ มาเปิดบริษัทร็อค เนชัน สปอร์ตส ไว้คอยดูแล

การหลุดโผดราฟท์รอบแรก ถูกคัดเลือกเข้าลีกคนชนคนโดย นิวยอร์ก เจ็ตส์ ในรอบสอง อันดับ 39 ทำให้ จีโน สมิธ สตาร์ของมหาวิทยาลัยเวสต์ เวอร์จิเนีย ตัดสินใจตะเพิดเอเยนต์ส่วนตัว และล่าสุดควอเตอร์แบ็กผิวสีก็ได้ผู้ดูแลใหม่มาคอยทำธุรกิจให้แล้ว

โดย สมิธ ได้ประกาศเลือก "ร็อค เนชัน สปอร์ตส" บริษัทเอเยนซีของ เจย์-ซี ที่เป็นพันธมิตรกับ "ครีเอทีฟ อาร์ทติทส์ เอเยนซี" มาคอยประสานงานเรื่องนอกสนามให้ ซึ่งว่าที่สตาร์วัย 22 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมคิดว่าบริษัทเอเยนซีของ เจย์-ซี ใช่เลย เราได้มีโอกาสคุยกันที่นิวยอร์ก ถึงจุดยืนที่พวกเขาสามารถทำอะไรกันได้บ้าง คอนเนคชันต่างๆ ที่พวกเขามี ผมคิดว่านี่เป็นการมุ่งไปข้างหน้าที่ถูกต้อง แม่และครอบครัวของผมก็เห็นควร"

"นี่ไม่ใช่เรื่องการตกลงอะไรใหญ่โต ผมแค่ยังคงถ่อมตนเอาไว้ และมุ่งมั่นกับเรื่องของ (อเมริกัน) ฟุตบอล เรื่องโอกาสทางการตลาดใดๆ ไม่ใช่สิ่งสำคัญสำหรับผม ด้วยความสัตย์จริง ผมแค่ต้องการให้ภาพลักษณ์ตัวเองออกมาดี สะท้อนไปถึงในล็อกเกอร์รูม เพื่อนร่วมทีม โค้ช และการทำงานที่ผมทำอยู่ในสนามฟุตบอล ทั้งหมดทั้งปวงของผมคือ (อเมริกัน) ฟุตบอล" สมิธ ทิ้งท้าย

สำหรับ สมิธ เคยประกาศตัวขอเป็นควอเตอร์แบ็กแห่งแฟรนไชส์ของเจ็ตส์ ซึ่งแหล่งข่าวรายงานว่า หากทำผลงานได้เด่นกว่า มาร์ค ซานเชซ ช่วงเทรนนิงแคมป์ มีโอกาสที่ เร็กซ์ ไรอัน จะมอบความไว้วางใจให้เป็นมือ 1 และนั่นอาจหมายความถึงอนาคตของจอมทัพเชื้อสายเม็กซิกันอย่าง ซานเชซ ที่คงหมดอนาคตในนิวยอร์ก โดยปริยาย
กำลังโหลดความคิดเห็น