xs
xsm
sm
md
lg

“มาเรีย” ปลื้มแฟนตามเฟซบุ๊กทะลุ 10 ล้านคน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอดแฟนๆในเฟซบุ๊คเกิน 10 ล้านคนไปแล้ว
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสหญิงมือ 2 ของโลกชาวรัสเซีย เผยรู้สึกปลาบปลื้มใจเป็นอย่างยิ่งหลังมีแฟนๆ เทนนิส ให้การติดตามความเคลื่อนไหวของตัวเองผ่านทาง เฟซบุ๊ค เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตจนยอดทะลุเกิน 10 ล้านคนเข้าไปแล้ว

นักหวดสาววัย 26 ปี เตรียมกลับมาป้องกันแชมป์ แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน อีกครั้งในสัปดาห์หน้า ที่กรุงปารีส ฝรั่งเศส หลังเพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจลงหวด โรม มาสเตอร์ส เมื่อวันที่ 13-19 พ.ค. ที่ผ่านมา และคาดว่าน่าจะถูกจับให้เป็นมือ 2 ของรายการ ต่อจาก เซเรนา วิลเลียมส์

แม้ฟอร์มการเล่นจะเป็นรองคู่ปรับชาวอเมริกัน แต่ถ้าเรื่องนอกสนามไม่เป็นรองใคร เพราะล่าสุด ชาราโปวา เจ้าของแชมป์แกรนด์ สแลม 4 สมัย เวลานี้ขึ้นแท่นเป็นนักหวดหญิงที่มีแฟนๆ ติดตามผ่าน เฟซบุ๊ก (facebook.com/Sharapova) ทะลุ 10 ล้านคนไปแล้ว และถือเป็นหวดหญิงคนแรกของ ดับเบิลยูทีเอ ที่มีคนติดตามผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์มากที่สุดด้วย

ทั้งนี้ หลังทราบว่า เฟซบุ๊กที่ตัวเองคอยหมั่นอัปเดตชีวิตส่วนตัวให้แฟนๆ ได้อ่าน มีคนติดตามเกิน 10 ล้านคน ก็ทำให้ นางฟ้าแห่งวงการเทนนิส ปลาบปลื้มจนต้องโพสต์ขอบคุณว่า “10 ล้านคนบนเฟซบุ๊กของฉัน ถือเป็นเรื่องยากที่จะเชื่อจริงๆ ต้องบอกว่าโชคดีมากที่มีแฟนๆ จากทั่วโลกคอยให้กำลังใจฉันอยู่เสมอไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใด ขอบคุณจริงๆ”

สำหรับ ชาราโปวา นอกจากจะคอยอัปเดตชีวิตส่วนตัวผ่าน เฟซบุ๊ก ให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ยังมี ทวิตเตอร์ ชื่อ (twitter.com/MariaSharapova) ไว้เป็นอีกหนึ่งช่องทางให้แฟนๆได้พูดคุยแลกเปลี่ยนข่าวสารกันด้วย เพียงแต่จะไม่อัปเดตบ่อยเท่า เฟซบุ๊ก เท่านั้น
ชาราโปวา เป็นปลื้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น