xs
xsm
sm
md
lg

"เมอร์เรย์" ไม่ไหวประกาศถอนเฟรนช์ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ เจ็บหลังไม่หาย
แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสมือ 2 ของโลกจากสกอตแลนด์ ประกาศขอถอนตัวจากการแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน ที่จะเปิดฉากปลายสัปดาห์ เนื่องจากมีอาการเจ็บหลังมาตั้งแต่ศึก โรม มาสเตอร์ส ตามการยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)

หวดเลือกวิสกี ต้องพลาดการลงหวดแกรนด์สแลม คอร์ตดิน รายการที่ 2 ของปี "เฟรนช์ โอเพน 2013" ซึ่งจะเปิดฉากแข่งขันรอบเมนดรอว์วันอาทิตย์ที่ 25 พ.ค. นี้ โดยเจ้าตัวตัดสินใจขอประกาศถอนตัวหลังจากเข้าพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและแนะนำให้ถอนตัวที่โรลังด์ การ์รอส เพื่อพักร่างกายและเรียกความฟิตไปลุยแข่งศึกวิมเบิลดันช่วงเดือนสิงหาคมแทน

"มันเป็นการตัดสินใจยากมาก ผมชอบการเล่นที่ปารีส แต่เมื่อได้เข้าไปฟังคำแนะนำจากแพทย์ผมยังฟิตไม่พอสำหรับรายการนี้ และหลังจากหารือกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญผมจะได้ถอนตัวจากศึกใหญ่ที่ฝรั่งเศสเพื่อต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับฤดูกาลคอร์ตหญ้าที่กำลังจะมาถึงต่อไป" หวดวัย 26 ปี กล่าว

สำหรับการขอถอนตัวจากศึกแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน หนนี้ จะถือเป็นการพลาดการลงแข่งระดับเมเจอร์ครั้งแรกของ เมอร์เรย์ นับตั้งแต่ พลาดลงแข่งวิมเบิลดันในปี 2007 โดย เจ้าของแชมป์ยูเอส โอเพน 2013 ตั้งเป้าขอกลับมาลงแข่งในฤดูกาลคอร์ตหญ้าที่ ควีนส์คลับ ในวันที่ 10 มิถุนายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น