xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานชี้ “เซเรนา” เต็งจ๋าซิวเฟรนช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา นอนมาแต่ไกล
คริส เอเวิร์ต ตำนานนักเทนนิสหญิงชาวอเมริกัน ฟันธงดังฉับยกให้ เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติ เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะเป็นแชมป์แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน ที่ฝรั่งเศส ในสัปดาห์หน้า หลังโชว์ฟอร์มแรงมาตั้งแต่ต้นปี

นักหวดหญิงวัย 31 ปี เพิ่งซิวแชมป์ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ใบที่ 51 ในชีวิตมาครองเมื่อสัปดาห์ก่อน ในศึก โรม มาสเตอร์ส ที่อิตาลี ซึ่งเจ้าตัวรวมถึงเหล่ามือวางระดับท็อปอย่าง มาเรีย ชาราโปวา, วิคตอเรีย อซาเรนกา และ หลี่ นา ก็จะมีคิวลงหวดสแลมที่ 2 ของปี สัปดาห์หน้า

ทั้งนี้ ด้วยฟอร์มการเล่นอันร้อนแรงของ เซเรนา ทำให้ คริส เอเวิร์ต ตำนานมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ออกมาเปิดเผยว่าตำแหน่งแชมป์ แกรนด์ สแลม คอร์ตดินปีนี้คงหนีไม่พ้นเจ้าของตำแหน่งมือ 1 โลกคนปัจจุบัน อย่างแน่นอนเพราะฝีมือเหนือกว่าทุกคนในเวลานี้

“หากคุณได้ชมการเล่นของเธอในทีวี จะเห็นได้ชัดว่าเธอควบคุมจังหวะการเล่นได้ดีมาก แถมยังมีพลังงานเหลือเฟือ รวมถึงควบคุมอารมณ์อันเกรี้ยวกราดของตัวเองได้แล้ว ดังนั้น ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเธอกำลังต้องการถ้วยแชมป์ แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน สมัยที่ 2 มากเพียงใด” เอเวิร์ต กล่าว

ส่วน คลิฟฟ์ ดรายสเดล หนึ่งในทีมผู้บรรยายของ อีเอสพีเอ็น กล่าวสนับสนุนความเห็นของ เอเวิร์ต ในเรื่องนี้ว่า “ทุกคนคงไม่มีวันลืมลูกเสิร์ฟอันรุนแรงของเธอได้ ขณะเดียวกันการได้เล่นบนคอร์ตดินที่มีความเร็วอย่างที่ปารีส ก็ถือเป็นงานถนัดของเธอเลยทีเดียว บอกได้ว่าไม่มีใครหยุดเธอได้อีกแล้ว นอกจากตัวเธอเอง”

สำหรับศึก แกรนด์ สแลม ลำดับที่สองของปี “เฟรนช์ โอเพน 2013” ชิงเงินรางวัลรวม 21 ล้านยูโร (ประมาณ 840 ล้านบาท) จะมีคิวเปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ ณ สังเวียน โรลังด์ การ์รอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส
เอเวิร์ต ฟันธง
กำลังโหลดความคิดเห็น