xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" เชียร์ "RG3" สลัดเข่าเดี้ยงระเบิดฟอร์มชนคน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์จีทรี กลับมาเก่งเหมือนเดิม ?
ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน ให้กำลังใจ โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด โดยเชื่อควอเตอร์แบ็ก วอชิงตัน เรดสกินส์ สามารถกลับมาสู้ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) แม้ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาเข่ามาเมื่อช่วงปิดฤดูกาล

โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด บาดเจ็บเอ็นไขว้ด้านหน้าเข่าขวาฉีกขาด เกมที่ฝืนลงสนามนำทัพ "อินเดียนแดง" เรดสกินส์ ปราชัยคาถิ่นต่อ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ในเพลย์ออฟเกมไวลด์การ์ด ฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดและต้องพักนานร่วม 8 เดือน

อย่างไรก็ดี ล่าสุด "อาร์จีทรี" เริ่มเรียกสภาพความฟิต หวังคืนสนามให้ทันเปิดสนามคนชนคนช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ สัปดาห์แรกที่ เรดสกินส์ เตรียมเปิดบ้านชน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ คู่แข่งร่วมกลุ่ม NFC ตะวันออก

ทั้งนี้ สื่อมะกันมีการไปสัมภาษณ์ ไทเกอร์ วูดส์ ซึ่งเคยต้องผ่าตัดซ่อมแซมอาการเจ็บเอ็นเข่าซ้ายเมื่อปี 2008 ซึ่งนักกอล์ฟเจ้าของฉายา "พญาเสือ" เผยว่า "ใช่ที่ว่าผมสามารถคืนสนามและก็ระเบิดฟอร์มออกมาได้ แต่ก็แน่นอนว่ามันย่อมมีขอบเขต ผมสามารถตีกอล์ฟได้ก็จริง แต่ระยะดูสั้นไป 30 หลา อย่างไรก็ตาม ผมก็ยังเป็นแชมป์ได้อยู่"

"ในส่วนของ อาร์จีทรี ถือว่าเจออาการเจ็บครั้งใหญ่ มันต่างกันตรงที่ว่าผมไม่เจอใครเข้ามาแท็คเกิลแน่นอนในสนามกอล์ฟ อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าเขาจะผ่านอะไรแบบนี้ไปได้ เราได้เห็น เอเดรียน พีเทอร์สัน (ตัววิ่ง มินเนโซตา ไวกิงส์) กลับมาคืนฟอร์มเก่งได้หลังเจ็บหนัก เช่นเดียวกับ ทอม เบรดี (สุดยอดควอเตอร์แบ็ก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์) ทั้งนี้ผมก็หวังให้ อาร์จีทรี กลับมาได้อย่างทรงพลัง ลงไปวิ่งในสนามและขว้างบอลได้เหมือนเดิม" ก้านเหล็กวัย 37 ปี ทิ้งท้าย
พญาเสือ ก็เคยเข่าเดี้ยงมาก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น