xs
xsm
sm
md
lg

เลนเดิล หวัง "เมอร์เรย์" ฟิตทันบู๊สแลมเฟรนช์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี เมอร์เรย์ ต้องถอนตัวจากที่โรม
เจอร์รี โซโลมอน ผู้จัดการส่วนตัวของ อีวาน เลนเดิล โค้ชคนเก่งของ แอนดี เมอร์เรย์ ให้ข่าวชี้ว่า เทรนเนอร์เลือดเช็กต้องให้หวดชาวสก็อตต์บินไปร่วมแข่งศึกแกรนด์สแลม "เฟรนช์ โอเพน" สัปดาห์หน้าตามโปรแกรม ทว่าจะต้องรอเช็กร่างกายอย่างละเอียดในช่วงกลางสัปดาห์นี้อีกครั้ง

หวดมือ 2 ของโลกจากแดนวิสกีได้รับบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลังในศึก "โรม มาสเตอร์ส" รอบ 2 ที่พบกับ มาร์เซล กราโนลเลร์ส มือ 39 ของโลกชาวสเปน ก่อนตัดสินใจขอถอนตัวระหว่างการแข่งขัน เมื่อวันพุธที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา ก่อนเดินทางไปยังกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษเพื่อตรวจ เอ็มอาร์ไอ สแกน และจะทราบผลในช่วงกลางสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตาม เจอร์รี โซโลมอน ให้สัมภาษณ์กับ "สปอร์ตเมล์" โดยเผยว่า ทาง อีวาน เลนเดิล โค้ชชาวเช็กต้องการให้ลูกศิษย์ของตัวเองเดินทางไปฝรั่งเศสเพื่อร่วมแข่งรายการนี้ตามโปรแกรม โดยมีการเปิดเผยว่าเขาได้จองตั๋วเครื่องบินจากอเมริกาไปยังกรุงปารีสไว้เรียบร้อย พร้อมหวังว่าอาการบาดเจ็บจะดีขึ้นทันสุดสัปดาห์หน้าอย่างแน่นอน

"อีวาน จะเดินทางไปยังปารีสตามโปรแกรมปกติของเขา และหากว่า แอนดี จะต้องถอนตัวจาก เฟรนช์ โอเพน เราจะวางแผนและให้การยืนยันอีกครั้ง" ผู้จัดการส่วนตัวของ อีวาน เลนเดิล กล่าว

ทั้งนี้ ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมคอร์ตดิน รายการที่ 2 ของปี 2013 "เฟรนช์ โอเพน" ณ สังเวียนโรลังด์ การ์รอส กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส จะเปิดฉากแข่งในวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค. นี้
อาการเจ็บที่แผ่นหลัง
กำลังโหลดความคิดเห็น