xs
xsm
sm
md
lg

“โนเล” เศร้าหาก “เมอร์เรย์” วืดสแลมเฟรนช์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โนวัค ยอโควิช นักหวดลูกสักหลาดหนุ่มหมายเลข 1 ของโลกจากเซอร์เบีย ยืดอกรับตนรู้สึกเสียดาย หาก แอนดี เมอร์เรย์ คู่ปรับตัวฉกาจชาวสหราชอาณาจักร บาดเจ็บจนไม่สามารถลงแข่งแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันที่ 26 พ.ค. นี้

ยอดนักหวดขวัญใจชาว “จีบี” ฉลองวันเกิดครบ 26 ปี แบบชอกช้ำ ด้วยการตกรอบ 2 ศึกเทนนิส “โรม มาสเตอร์ส” ก่อนเริ่มดวลเซตตัดสินกับ มาร์เซล กราโนลเลอร์ส มือ 37 โลกชาวสเปน ซึ่งทั้งคู่เสมอกันอยู่ 1-1 เซต เนื่องจากบาดเจ็บแผ่นหลังส่วนล่าง เป็นเหตุให้ถอนตัวกลางคัน และอาจลุย แกรนด์สแลมรายการที่ 2 ของปี

ภายหลัง “โนเล” ที่เตรียมพบศึกหนักกับ โทมัส เบอร์ดิช มือ 6 รายการชาวเช็ก ในรอบ 8 คนสุดท้าย ที่ประเทศอิตาลี กล่าวแสดงความเสียใจเมื่อได้ยินข่าวร้ายของ เมอร์เรย์ โดยเผยว่า “นั่นไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการให้มันเกิดขึ้นในวันที่คุณมีอายุครบ 26 ปีบริบูรณ์ มันน่าเสียดายหากเขาไม่ได้ลงแข่ง”

“เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นชั้นนำ มันเป็นการสูญเสียสำหรับทัวร์นาเมนต์ หากเขาพลาดลงสนาม ผมไม่รู้เขาบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหน เขาเป็นคนเดียวที่รู้ดีสุด แต่บางทีเขายังมีเวลาพักฟื้น เราจะทราบรายละเอียดอีกไม่กี่วันข้างหน้า มันมีค่าอย่างยิ่งที่ได้อยู่ใน แกรรนด์สแลม ซึ่งเป็นสถานที่ที่คุณต้องการสร้างชื่อ และเล่นอย่างเต็มที่” หวดจอมทะเล้น ทิ้งท้าย
โนเล อาจชวดดวลคู่ปรับ
เมอร์เรย์ ต้องลุ้นอาการเดี้ยง
กำลังโหลดความคิดเห็น