xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์รา” งงเล่นมา 16 ปี ไม่เคยมีข้อเสนอย้ายทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ราเกอร์ (ซ้ายสุด)
เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ประกาศแขวนสตั๊ด หลังจากฤดูกาลนี้รูดม่านปิดฉากวันที่ 19 พฤษภาคม เผยตลอดระยะเวลาที่เล่นให้แก่ ลิเวอร์พูล ไม่เคยมีข้อเสนอซื้อตัวจากสโมสรใดเข้ามาเลย

คาร์ราเกอร์ ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ มา 16 ปี น่าจะได้ลงเล่นเกม พรีเมียร์ ลีก นัดสุดท้ายเปิดบ้านรับมือ ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส ซึ่งก็จะทำให้หยุดตัวเลขลงสนามเอาไว้ที่ 737 นัด ซึ่งก่อนเกม แข้งวัย 35 ปี ที่คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ 2 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัย, ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 1 สมัย, ยูฟา คัพ 1 สมัย และ ยูฟา ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย เผยแบบงงๆ ว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ไม่เคยมีข้อเสนอย้ายทีมเข้ามาให้พิจารณา

อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ เผยว่า “ผมไม่เคยมีข้อเสนอเพื่อโอกาสย้ายสโมสรเลย ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าดีหรือไม่ดี บางทีอาจจะไม่มีใครประเมินค่าของผมเลย เพราะแทบไม่ได้ใกล้เคียงกับการอำลาจาก ลิเวอร์พูล เอเยนต์ก็ไม่เคยโทร.หา และบอกว่ามีทีมอยากซื้อตัวคุณนะ”

“บางทีผมอาจจะกลายเป็น มิสเตอร์ลิเวอร์พูล ไปแล้ว คุณต้องลองไปถามบรรดากุนซือเอาเอง แต่ผมไม่เคยย้ายทีม ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นแบบไหน จึงไม่สามารถพูดได้ว่าอยากไปเล่นให้ทีมอื่น แม้จะมีช่วงเวลาที่ดี และไม่ดี แต่แฟนบอลก็ยังเคียงข้างคุณ ไม่เคยหยุดเชียร์ ซึ่งตนเองก็ตามถือว่ามีช่วงเวลาที่ดีคว้าแชมป์ที่นี่ ดังนั้น จึงรู้สึกโชคดีและถือเป็นสิ่งพิเศษ” คาร์ราเกอร์ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น