xs
xsm
sm
md
lg

“ซาร่า” โบกมือลา “บากู” เผยยุโรปรุมจีบเพียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นุศรา ต้อมคำ
นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์มือ 1 ของไทยเตรียมโบกมือลา อิกติซาดชิ บากู พร้อมเผยว่าอยากหาประสบการณ์ใหม่ในฤดูกาลหน้า ซึ่งคาดว่าเป็นทีมตุรกี หรือรัสเซีย

ความเคลื่อนไหวการไปเล่นลีกอาชีพของวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ที่ไปเล่นอาร์เซอร์ไบจานลีก เป็นระยะเวลา 6 เดือน กับอิกติซาดชิ บากู จนสามารถพาทีมต้นสังกัดคว้ารองแชมป์ลีกได้สำเร็จ ทำให้ทีมตบวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย เป็นที่รู้จักและอยากดึงมาร่วมทีมมากที่สุด

ล่าสุด “ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์มือ 1 ของไทย ได้เผยว่าตอนนี้ยังมีทีมชั้นนำในยุโรปให้ความสนใจดึงร่วมทีมอีกเช่นกัน “อนาคตของตนกับทีมอิกติซาดชิ บากู จะไม่ต่อสัญญาแล้ว เนื่องจากต้องการหาประสบการณ์ที่ใหม่ๆ ดูบ้าง แต่จะเป็นที่ใดนั้นต้องขอดูอีกที ซึ่งใจจริงอยากจะเล่นกันเป็นทีมมากกว่า โดยตอนนี้มีทีมจากยุโรปให้ความสนใจ อาทิ ตุรกี และรัสเซีย”

สำหรับทีมวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ที่ทำศึกอินวิเตชัน ที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 17-19 พ.ค.56 ต่อด้วย 22-24 พฤษภาคม 2556 และจะมีกำหนดกลับถึงประเทศไทย ด้วยสายการบินไทยแอร์เอเชีย เทียวบินที่ FD2517 จากเสิ่นเจิ้น วันที่ 25 พฤษภาคม เวลา 23.20 น.เดินทางถึงสนามบินดอนเมืองในช่วงดึกเวลา 01.15 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น