xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” รับแชมป์ 50-50 เช็กฟิต “เจที” ซดเบนฟิกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพชาวสเปน ยืนยัน เอเดน ฮาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ชวดลงสนามศึกฟุตบอล ยูฟา ยูโรปา ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ เบนฟิกา คืนวันพุธที่ 15 พ.ค. นี้ แต่อาจมีลุ้นได้ จอห์น เทอร์รี กลับมาคุมแนวรับ

มิลฟิลด์จอมเลื้อยวัย 22 ปี มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กับ แอสตัน วิลลา ซึ่ง “สิงโตน้ำเงินคราม” เป็นฝ่ายชนะด้วยสกอร์ 2-1 ขณะเดียวกัน กัปตันทีมจอมอึด ถูกหามออกนาที 74 เนื่องจากเจ็บข้อเท้า

ความเคลื่อนไหวล่าสุด อดีตนักเตะ ลีลล์ ไม่ได้ลงซ้อมที่สนาม อัมสเตอร์ดัม อารีนา ขณะที่ เซ็นเตอร์แบ็กวัย 32 ปี ทำได้เพียงวิ่งจ๊อกกิงในช่วงเริ่มการฝึกซ้อมเท่านั้น ซึ่ง อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยต้องรอเช็กฟิต “เจที”

เจ้าพ่อโรเตชันวัย 52 ปี กล่าว “ฮาซาร์ด ไม่สามารถลงสนามได้ จอห์น กำลังพยายาม และเราจะคอยดูอาการของเขา แล้วค่อยตัดสินใจวันรุ่งขึ้น ตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขา เห็นได้ชัดมันไม่ใช่การบาดเจ็บที่ต้องกังวล แต่เราจะดูผลวันนี้ และพรุ่งนี้ร่วมกับทีมแพทย์ แล้วค่อยลงความเห็น”

สำหรับการแข่งขันรอบชิงฯ “เอล ราฟา” เผย “ฆอร์เก เฆซุส (เบนฟิกา) เป็นผู้จัดการทีมฝีมือดี พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีประสบการณ์ในสโมสรยุโรป ในเกมนี้โอกาสอยู่ที่ 50-50 และเราจะเห็นว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลง แต่มันขึ้นอยู่กับผู้เล่นในสนาม”

“นี่เป็นรอบชิงชนะเลิศ และผมต้องการเป็นผู้ชนะ หากเราทำสำเร็จ มันจะเป็นเรื่องน่าภูมิใจ เพราะเราทำงานหนักในสถานการณ์ยากลำบาก คุณต้องยกเครดิตแก่ทุกคนที่มีส่วนร่วม ทั้งสตาฟฟ์โค้ช และนักเตะทั้งหมด” เบนิเตซ ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น