xs
xsm
sm
md
lg

“วีนัส” จอดรอบแรกหวดโรม อดดวล “เซเรนา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอรา ร็อบสัน
ลอรา ร็อบสัน นักเทนนิสดาวรุ่งชาวเมืองผู้ดี ปราบเอาชนะ วีนัส วิลเลียมส์ อดีตมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ผ่านเข้าสู่รอบ 2 ศึกเทนนิส “โรม มาสเตอร์ส” ที่ประเทศอิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยเตรียมผ่านเข้าไปพบกับ เซเรนา วิลเลียมส์ มือ 1 ของโลกต่อไป

ศึกเทนนิส เอทีพี และ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ “โรม มาสเตอร์ส” ชิงเงินรางวัลรวม 3.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 96 ล้านบาท) ณ กรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมา เป็นการเปิดฉากดวลแร็กเกตกันในรอบแรก ทั้งในประเภทชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว

ไฮไลต์ในประเภทหญิงเดี่ยวในรอบนี้ เป็นการลงสนามของ วีนัส วิลเลียมส์ อดีตมือ 1 ของโลกจากสหรัฐฯ พบกับ ลอรา ร็อบสัน หวดขวัญใจชาวเมืองผู้ดี และผลปรากฏว่า เป็นหวดดาวรุ่งจากสหราชอาณาจักรที่สดกว่าปิดแมตช์เอาชนะไปได้ 2 เซตรวด 6-3 และ 6-2 ปราบคู่แข่งรุ่นพี่ให้หยุดอยู่เพียงแค่รอบแรกเท่านั้น

โดย ร็อบสัน จะทะลุเข้าสู่รอบ 2 เตรียมไปพบงานหินอย่าง เซเรนา วิลเลียมส์ หวดมือ 1 ของโลกที่เข้ามาเชียร์พี่สาวตนเองในแมตช์นี้ พร้อมกับ แพทริก มูราโตกลู แฟนหนุ่มผู้ซึ่งทำหน้าที่โค้ชให้เธอด้วย

ขณะที่แมตช์สำคัญของประเภทชายเดี่ยวในช่วงดึก เคอิ นิชิโคริ หวดดาวรุ่งจากแดนอาทิตย์อุทัยมือ 16 ของรายการ เอาชนะ เปาโล โลเรนซี มือไวลด์การ์ดของเจ้าถิ่น ไป 2-0 เซต 6-2 และ 6-4 ผ่านเข้ารอบ 2 ไปพบ เณเรมี ชาร์ดี จากฝรั่งเศส หรือ เฟร์ลิเซียโน โลเปซ จากสเปนต่อไป
วีนัส ร่วงรอบแรก
เซเรนา เข้ามาให้กำลังใจพี่สาว
กำลังโหลดความคิดเห็น