xs
xsm
sm
md
lg

เซียกา เบิ้ล "กิเลน" ทุบตำรวจ 2-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซียกา โขกขึ้นนำ
ดานโญ เซียกา เบิ้ลสองประตูช่วยให้ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ 2-0 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013
เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 2-0 อินทรีเพื่อนตำรวจ

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงเปิดรัง เอสซีจี สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ "สุภาพบุรุษตราโล่ห์" อินทรีเพื่อนตำรวจ ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ประจำวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เวลา 18.30 น. โดยเกมนี้เจ้าถิ่นจัดชุดใหญ่หลังได้พักมาเต็มๆไม่มีแมตช์กลางสัปดาห์ ส่ง "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวซัลโวประจำทีมลงล่าตาข่าย พร้อมด้วย มาริโอ ยูรอฟสกี และ ดัสกร ทองเหลา คอยสนับสนุน ฟากผู้มาเยือนเต็มสูบไม่แพ้กันวาง สุรชาติ สารีพิมพ์ กัปตันสารพัดประโยชน์ และ ธนา ชะนะบุตร เป็นทีเด็ด

เกมเริ่มมาได้เพียง 2 นาที จากจังหวะเตะมุม มาริโอ ยูรอฟสกี เปิดโค้งมาหน้าประตูและเป็น ดานโญ เซียกา ที่โฉบเข้ามาโหม่งบอลเข้าไปให้ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด นำไว 1-0 จากนั้นรูปเกมตกเป็นของ "กิเลนผยอง" ที่ขึงบอลบุกฝ่ายเดียว แต่ยังไม่สามารถเจาะแนวรับเข้าไปบวกสกอร์ได้เพิ่ม

ถัดมา น.24 ดัสกร ทองเหลา วิ่งไปเกี่ยว ไพฑูรย์ นนทะดี ล้มลงริมเส้นเขตโทษด้านนอก นิติภูมิ กุลบุตร ผู้ตัดสินเป่าให้ทีมเยือนได้ฟาล์ว ทำให้ "เจ้าโก้" ไม่พอใจวิ่งเข้ามาเถียงและผลักผู้ตัดสิน ทำให้โดนใบเหลืองไป เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย "สุภาพบุรุษโล่เงิน" ได้ทำเกมโต้ขึ้นมาถึงหน้าเขตโทษเจ้าถิ่นได้บ้าง แต่ยังไม่สามารถหาโอกาสงามๆจบสกอร์ได้ รูปเกมที่เหลือยังคงเป็น เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ซ้อมเกมบุกเจาะทั้งซ้าย ขวา แต่ยังทำอะไรเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งแรกนำอยู่ 1-0

เริ่มครึ่งหลัง เอสซีจี เมืองทองฯ ส่ง ศราวุฒิ มาสุข กับ มงคล นามนวด ลงแทน วีระวุฒิ และ จักรพันธ์ ต่อมา น.55 อินทรีเพื่อนตำรวจ เกือบได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ ธนา เปิดบอลเร็วจากฝั่งซ้ายให้ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ วิ่งโฉบมาพุ่งโหม่ง แต่บอลชนเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย และมาได้ลุ้นอีกครั้งใน น.68 จากการหลุดเข้าไปซัดเต็มเท้าของ ไพฑูรย์ แต่ อัมรินทร์ ปัดออกมาได้ ปกรณ์ จะเข้าซ้ำแต่ก็ไม่สำเร็จ

เข้าสู่ 10 นาทีสุดท้าย เกมดูหนืดๆทั้งคู่ยังไม่สามารถทำอะไรได้เป็นชิ้นเป็นอัน แต่แล้ว น. 83 กองเชียร์เจ้าถิ่นได้เฮอีกครั้งจากจังหวะที่ ยูรอฟสกี เปิดบอลยัดเข้ามาหน้าปากประตู บอลขลุกขลิกก่อนกระเด็นมาเข้าทาง ดานโญ เซียกา ที่ยืนอยู่บริเวณจุดโทษซัดสวนเข้าไปโดยไม่ต้องจับ เอสซีจี เมืองทองฯ นำ 2-0 ก่อนจะจบเกมด้วยชัยชนะของเจ้าบ้าน

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด : อัมรินทร์ เยาดำ (ผู้รักษาประตู), อาทิตย์ ดาวสว่าง, รี ควาง ชอน, วีระวุฒิ กาเหย็ม, ปิยพล บรรเทา, ดานโญ เซียกา, จักรพันธ์ พรใส, อัตนัน บาราคัต, ดัสกร ทองเหลา (กัปตันทีม), มาริโอ ยูรอฟสกี, ธีรศิลป์ แดงดา
อินทรีเพื่อนตำรวจ : วัลลภ แซ่จิ๋ว (ผู้รักษาประตู), สมภพ นิลวงษ์, ยานนิค ออสซอค, อดุลย์ หมื่นสมาน, ชุมพล บัวงาม, ไพฑูรย์ นนทะดี, ธนพัด ณ ท่าเรือ, อัสมิง แม, ธนา ชะนะบุตร, สุรชาติ สารีพิมพ์ (กัปตันทีม), ปกรณ์ เปรมภักดิ์

ผลการแข่งขันวันที่ 11 พ.ค. 56
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 4-1 โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี
ชัยนาท เอฟซี 1-2 ชลบุรี เอฟซี
ยูรอฟสกี ได้ส่อง
ธีรศิลป์ ยังไม่คม


กำลังโหลดความคิดเห็น