xs
xsm
sm
md
lg

“สโลน” แฉยับ “เซเรนา” หยิ่งเกินร้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโลน แฉรุ่นพี่หมดเปลือก
สโลน สตีเฟนส์ นักเทนนิสหญิงดาวรุ่งชาวอเมริกัน ให้สัมภาษณ์ อีเอสพีเอ็น สื่อบ้านเกิด จวก เซเรนา วิลเลียมส์ หวดรุ่นพี่ว่าเป็นพวกหยิ่งยะโสโอหัง และไม่ยอมคุยกับตนแม้แต่คำเดียวตั้งแต่ถูกเขี่ยตกรอบ 8 คนสุดท้าย ศึก แกรนด์ สแลม ออสเตรเลียน โอเพน

หวดสาววัย 20 ปี มี เซเรนา และ วีนัส วิลเลียมส์ สองพี่น้องนักหวดรุ่นพี่เป็นไอดอลมาตั้งแต่เด็ก ทว่าหลังได้สัมผัสตัวจริงหลังฉากก็ต้องผิดหวัง เมื่ออ้างว่าภาพลักษณ์เฟรนด์ลีที่ทุกคนเห็นจากพี่น้องคู่นี้ โดยเฉพาะ เซเรนา นั้นแตกต่างจากห้องแต่งตัวราวฟ้ากับเหว

โดย สตีเฟนส์ แฉกับ อีเอสพีเอ็น ฉบับเดือนพฤษภาคมว่า หลังจาก เซเรนา ตกรอบ 8 คนสุดท้าย สแลม ออสซี ด้วยน้ำมือของตัวเอง จากนั้นหวดรุ่นพี่ก็ไม่ไยดีคิดจะตอบกลับข้อความทางทวิตเตอร์ หรือพูดคุยด้วยแม้แต่คำเดียว โดยเฉพาะศึก เฟด คัพ ที่ผ่านมา อยู่ห้องเดียวกัน แต่ก็เหมือนไร้ตัวตน

หวดมือ 17 ของโลก เผยว่า “ทุกคนคิดว่าเธอนั้นเป็นพวกมนุษยสัมพันธ์ดี แต่แท้จริงแล้วไม่ใช่ เธอไม่คุยกับฉันแม้แต่คำเดียว ทักทายก็ไม่เคย เป็นแบบนี้มาตลอดตั้งแต่จบแมตช์ที่ออสเตรเลีย แถมยังอันฟอลโลว์ ทวิตเตอร์ ทั้งที่ไม่มีเหตุอันควร นั่นเป็นสิ่งที่ฉันอยากบอกและอยากถามกลับไปว่าทำไมถึงทำแบบนี้”

นอกจากนี้ ยังเผยถึงความผิดหวังในการเจอกับ วีนัส และ เซเรนา เป็นครั้งแรกในชีวิตตอนอายุ 12 ปี อีกด้วยว่า “ฉันยืนรอพวกเธอทั้งวันเพื่อขอถ่ายรูป แต่ก็เดินหนีไปถึง 3 ครั้ง และไม่เคยแม้แต่จะเซ็นโปสเตอร์ที่ฉันเอามาให้ด้วย บอกตรงๆ ว่าผิดหวังเป็นอย่างยิ่ง”
ไม่คุยกันตั้งแต่ตกรอบ ออสซี
กำลังโหลดความคิดเห็น