xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กแป๊ะ” ยันไม่มีปัญหา “เสี่ยเซฟ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถิรชัย วุฒิธรรม (รูปจากแฟ้มภาพ)
“บิ๊กแป๊ะ” ถิรชัย วุฒิธรรม ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ ยันไม่มีปัญหากับ สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ด้าน “เสี่ยเซฟ” เผย จะไม่ขอรับตำแหน่งใดใดเกี่ยวกับฟุตซอลอีก

หลังจาก นายสุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ประกาศลาออกจากผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 29 เมษายน พร้อมกับยื่นเอกสารต่อสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

โดย “เสี่ยเซฟ” สุทธิพันธ์ เผยว่า “ผมได้ยื่นลาออกตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ต่อ “บิ๊กแป๊ะ” ถิรชัย วุฒิธรรม ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ และแจ้งต่อสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยไปแล้ว หลังจากนี้จะขอหยุดพักร่างกายละให้เวลากับครอบครัวมากขึ้น เพราะตลอดระยะเวลา 2 ปีที่คุมทีมชาติ แทบไม่ได้อยู่ด้วยกันเลย ทั้งนี้จะไม่ขอรับตำแหน่งใดใดทั้งทีมสโมสรในฟุตซอลไทยลีก แต่จะมาให้กำลังใจให้นักเตะฟุตซอลทีมชาติไทยในการแข่งขันฟุตซอลไทยแลนด์ลีกมากกว่า”

ด้าน “บิ๊กแป๊ะ” ถิรชัย วุฒิธรรม ประธานพัฒนาเทคนิคฟุตซอลแห่งชาติ ออกมาเผยถึงสาเหตุการลาออก “เสี่ยเซฟ” ว่า “ทางคุณสุทธิพันธ์ ก็ได้แจ้งว่าต้องการลาออกเพื่อเปิดโอกาสให้คนอื่นๆ เข้ามาทำงาน และต้องการพักผ่อนอย่างจริงจังเสียที และยืนยันว่าตนไม่มีปัญหาแนวทางการทำงานกับผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ส่วนปัญหากับวิคเตอร์ เฮอร์มันส์ ก็ยังคุมฟุตซอลทีมชาติไทยเหมือนเดิม”
กำลังโหลดความคิดเห็น