xs
xsm
sm
md
lg

“เสี่ยเซฟ” เตรียมโม่โต๊ะเล็กยุโรป ปลาย พ.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์
“เสี่ยเซฟ” สุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตซอล ทีมชาติไทย เผยเตรียมอุ่นเครื่องกับ สาธารณรัฐเช็ก, โรมาเนีย และ ตุรกี 3 ทีมจากยุโรป ในช่วงระหว่างวันที่ 27-31 พฤษภาคม ก่อนไปแข่งฟุตซอล รายการ เอเชียน มาร์เชียลอาร์ต แอนด์ อินดอร์เกมส์ 2013 ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เดือนมิถุนายนนี้

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตซอลรายการ เอเชียน อินดอร์เกมส์ แอนด์ มาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน - 6 กรกฎาคม 2556 ที่เมืองอินชอน สาธารณรัฐเกาหลีใต้

โดย นายสุทธิพันธ์ เผยว่า “ช่วงนี้ขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทย อยู่ระหว่างการรับใช้ต้นสังกัดในไทยแลนด์ ฟุตซอล พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012-13 กว่าจะเสร็จสิ้น ประมาณเดือนเมษายนนี้ แล้วจึงเรียกเก็บตัวในช่วงหลังเทศกาลสงกรานต์นี้ ก่อนเตรียมตัวอุ่นเครื่องกับ สาธารณรัฐเช็ก, โรมาเนีย และ ตุรกี ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ ถือว่าได้ยอดทีมจากยุโรปมาลับฝีเท้าทีมก่อนเจอความแข็งแกร่งจากยอดทีมจากเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น อิหร่าน หรือ ญี่ปุ่น ซึ่งตนไม่อาจประมาทได้เช่นกัน”

“จากนั้นตนจะทำการตัดตัวผู้เล่นครั้งสุดท้ายเหลือ 11 ขุนพลฟุตซอลทีมชาติไทย ในช่วงการอุ่นเครื่องเสร็จสิ้นลงแล้ว และเตรียมตัวเดินทางประมาณวันที่ 23 มิถุนายนนี้ต่อไป” ผู้ช่วยผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เผยทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น