xs
xsm
sm
md
lg

“ดัสติน” เจ็บข้อมือถอนสวิงเวลส์ ฟาร์โก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัสติน จอห์นสัน
ดัสติน จอห์นสัน โปรกอล์ฟมือ 19 ของโลกจากสหรัฐ ต้องขอถอนตัวจากการแข่งขันกอล์ฟ เวลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป ช่วงสุดสัปดาห์หน้า เนื่องจากมีปัญหาอาการเจ็บเล็กน้อยที่ข้อมือ และถือว่าเป็นนักกอล์ฟชื่อดังอีกรายที่ถอนตัวตาม ไทเกอร์ วูดส์ มือ 1 ของโลกที่ประกาศถอนตัวไปก่อนหน้านี้

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ดัสติน ยังได้โพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ ว่ารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมแข่งรายการ “เวลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป” และรอคอยการเดินทางไปที่เมืองชาร์ลอตท์ เนื่องจากเป็นเมืองที่สวย และการแข่งรายการนี้ก็เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยม

ทว่าเมื่อมาถึงวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา ดัสติน จอห์นสัน มีอันต้องประกาศขอถอนตัวออกจากการแข่งขันโดยให้เหตุผลว่าไม่สามารถแข่งต่อได้ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่บริเวณข้อมือ ถือเป็นนักกอล์ฟชั้นนำของ พีจีเอ ทัวร์ ที่ต้องถอนตัวตาม “พญาเสือ” ไปอีกราย

สำหรับ ดัสติน เพิ่งทำผลงานน่าประทับใจจบอันดับที่ 13 ร่วม ในรายการ “เดอะ มาสเตอร์ส” เมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา พร้อมจบท็อป 10 ได้ถึง 2 รายการ และการถอนตัวครั้งนี้จะทำให้ศึก “เวลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป” มีตัวเต็งแชมป์เพียง 2 รายได้แก่ ฟิลส์ มิคเคิลสัน ของสหรัฐฯ และ รอรีย์ แม็คอิลรอย รองแชมป์เก่าเมื่อปี 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น