xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาเชื่อ “เมสซี” ฟิตเต็มถัง มีลุ้นผ่าน “เสือใต้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี ความหวังสูงสุดของ บาร์ซา
จอร์ดี รูรา ผู้ช่วยโค้ช บาร์เซโลนา เชื่อมั่น ลิโอเนล เมสซี แนวรุกทีมชาติอาร์เจนตินา ที่กำลังฟิตเต็มถังจะช่วยให้ต้นสังกัดมีลุ้นในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เปิด คัมป์ นู รับมือ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก วันพุธที่ 1 พฤษภาคมนี้ แม้นัดแรกบุกไปพ่ายมาก่อนแบบเละเทะ 0-4

นัดแรกที่ อัลลิอันซ์ อารีนา แม้จะมี เมสซี ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ทว่าไม่ฟิตเต็มร้อยจึงช่วย บาร์เซโลนา ไม่ได้เต็มที่ อย่างไรก็ตาม รูรา เชื่อว่าตอนนี้ดาวซัลโว ลา ลีกา สเปน ที่ซัดไปแล้ว 44 ประตู จะสร้างความแตกต่างจนมีลุ้นผ่านเข้าสู่รอบชิง แชมเปียนส์ ลีก ที่ เวมบลีย์ วันที่ 25 พฤษภาคมนี้

ผู้ช่วย ติโต บิลาโนบา กุนซือ บาร์ซา เผยว่า “เมสซี คือผู้เล่นดีที่สุดในโลกและเห็นได้ชัดเมื่อคุณไม่มีเขาอยู่ภายในทีม เพราะสามารถสร้างความแตกต่างได้เสมอ เขากำลังจะกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง หลังจากบาดเจ็บ ถือว่ากำลังดีวันดีคืนจนอยู่ในระดับดีที่สุด ดังนั้นจะมีโอกาสดีมากขึ้นในเกมกับ บาเยิร์น แน่นอน”

เมสซี ลงมาเป็นตัวสำรองและยิงประตูได้เกมลีกที่บุกไปเสมอ แอธเลติก บิลเบา 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเกมกับ บาเยิร์น จะไม่มี จอร์ดี อัลบา (แบ็กซ้าย) ติดโทษแบน อาเดรียโน น่าจะลงแทน ทว่า เคราร์ด ปิเก อาจจะไม่มีคู่ขา โดยต้องเลือกระหว่าง เอริค อบิดัล หรือ อเล็กซ์ ซง
กำลังโหลดความคิดเห็น