xs
xsm
sm
md
lg

“บาร์ซา-ชุดขาว” แท็กทีมส่งสำรองรับมือรองบ่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานเชซ นำทัพแนวรุก บาร์ซา
บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด พร้อมใจกันส่งนักเตะสำรองทำศึก ลา ลีกา สเปน นัดที่ 32 ประจำฤดูกาล 2012-13 ช่วงสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากมีโปรแกรม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ รออยู่เบื้องหน้า

“จ่าฝูง” บาร์เซโลนา จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เลบานเต ขณะที่ “แชมป์เก่า” รีล มาดริด เล่นในรังพบ รีล เบติส ที่กำลังลุ้นไล่ล่าอันดับไปเตะ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยสามารถรับชมถ่ายทอดสดทางช่อง “SUN CHANNNEL” ผ่านทีวีดาวเทียมทุกระบบ, กล่องรับสัญญาณทีวีดาวเทียม SUN BOX (ซันบ็อกซ์) ช่อง 7 และ 11, พีเอสไอ ช่อง 22, บิ๊กโฟร์ (อินโฟ แซ็ท, ไทย แซ็ท, ไอเดีย แซ็ท, ลีโอเทค) ช่อง 11, คิว แซ็ท ช่อง 11, ดีทีวี ช่อง 41 และเคเบิลทีวี ทั่วประเทศ

บาร์เซโลนา พบ เลบานเต
บาร์เซโลนา ทีมจ่าฝูง จะเปิดสนาม คัมป์ นู รับการมาเยือนของ เลบานเต ทีมอันดับ 12 ของตาราง เจ้าบ้านจะพักผู้เล่นตัวหลักหลายคนเพื่อใช้งานในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่จะไปเยือน บาเยิร์น มิวนิก วันอังคารที่ 23 เมษายนนี้ ทำให้บรรดาตัวสำรองอย่าง มาร์ก บาร์ตรา, อาเดรียโน, มาร์ติน มอนโตยา, อเล็กซ์ ซง, ติอาโก อัลกานตารา, คริสเตียน เตโย และ อเล็กซ์ ซานเชซ จะได้ลงสนามในเกมนี้

ขณะที่ เลบานเต แพ้มา 2 นัดติดและเสียไป 9 ประตู จะส่ง โรเบิร์ต อาควาเฟรสกา ยืนกองหน้าตัวเป้า โดย รูเบน การ์เซีย, โฆเซ บาร์เกโร และ เปโดร ริออส เป็น 3 ประสานในแดนกลาง ขณะที่ ดาบิด นาบาร์โร และ เซร์คิโอ บาเยสเตรอส เป็นคู่ปราการหลังตัวกลาง

สถิติการพบกันของคู่นี้ใน 5 เกมที่ผ่านมา ปรากฏว่า บาร์เซโลนา ชนะ 4 เสมอ 1 ครั้ง โดย บาร์ซา สอยตาข่ายไป 14 ประตู ส่วนการพบกันนัดแรกในฤดูกาลนี้ เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2012 บุกถล่ม เลบานเต 4-0
เบนเซมา ยืนหน้าเป้าให้ รีล มาดริด
รีล มาดริด พบ รีล เบติส
รีล มาดริด ทีมรองจ่าฝูง จะเปิดสนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ เบติส ทีมอันดับ 7 ของตาราง “ราชันชุดขาว” ชนะมา 8 จาก 9 เกมล่าสุดใน ลา ลีกา จะพักผู้เล่นบางส่วนเพื่อทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ วันพุธที่ 24 เมษายน โดยจะส่ง คาริม เบนเซมา ยืนกองหน้าตัวเป้า โดยมี โฆเซ กาเยฆอน, กาก้า และ คริสเตียโน โรนัลโด ทำเกมรุกแดนกลาง ขณะที่ ลูกา โมดริช จะถอยลงไปยืนกลางรับคู่กับ มิคาเอล เอสเซียง ส่วน ราอูล อัลบิโอล และ เซร์คิโอ รามอส ยืนคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ

ทางด้าน เบติส ที่เพิ่งไล่ตีเสมอ เซบียา 3-3 ในศึกดาร์บีแมตช์ นัดล่าสุด หลังตกเป็นรองถึง 3 ประตู จะส่ง รูเบน กาสโตร ยืนกองหน้าคู่กับ ดอร์ลัน ปาบอน โดย โจเอล แคมป์เบลล์ และ ฆวน การ์ลอส ทำเกมรุกริมเส้น ส่วน เบนญาต เอตเซบาร์เรีย ยืนกลางรับคู่กับ โฮเซ กานญาส ขณะที่ เปาเลา กับ อันโตนิโอ อมายา รับหน้าที่คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ

สถิติการเจอกันของคู่นี้ 5 นัดหลังสุดใน ลา ลีกา รีล มาดริด ชนะ 4 เกม ซัลโวไป 16 ประตู ขณะที่ เบติส ชนะครั้งเดียว ซึ่งเป็นเกมล่าสุดที่ทั้งสองทีมพบกันเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน โดยเฉือนไป 1-0

“บาร์ซา-ชุดขาว” เยือนรองบ่อน “เบติส” ทำศึกดาร์บีแมตช์
“บาร์ซา-ชุดขาว” เยือนรองบ่อน “เบติส” ทำศึกดาร์บีแมตช์
ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน สัปดาห์นี้ เป็นการแข่งขันนัดที่ 31 ประจำฤดูกาล 2012-13 รีล เบติส จะเปิดบ้านปะทะกับ เซบีญา ในศึกดาร์บีแมตช์ แคว้นอันดาลูเซีย ทางด้านทีมจ่าฝูง บาร์เซโลนา จะออกไปเยือน รีล ซาราโกซา ทีมท้ายตารางที่กำลังหนีการตกชั้น ส่วน “แชมป์เก่า” รีล มาดริด จะบุกไปเยือน แอธเลติก บิลเบา ทีมดังจากแคว้นบาสก์ ทุกคู่ถ่ายทอดสดทางช่อง SUN CHANNEL (ซัน แชนแนล) ไม่ว่าคุณจะเป็นคอกีฬาหรือชอบความท้าทาย หรือจะเป็น คอบันเทิง คอข่าว ห้ามพลาด “SUN CHANNNEL” สามารถชมได้ทางทีวีดาวเทียมทุกระบบ, กล่องรับสัญญาณทีวีดาวเทียม SUN BOX (ซันบ็อกซ์) ช่อง 7 และ 11, พีเอสไอ ช่อง 22, บิ๊กโฟร์ (อินโฟ แซ็ท, ไทย แซ็ท, ไอเดีย แซ็ท, ลีโอเทค) ช่อง 11, คิว แซ็ท ช่อง 11, ดีทีวี ช่อง 41 และเคเบิลทีวี ทั่วประเทศ
กำลังโหลดความคิดเห็น