xs
xsm
sm
md
lg

สยอง!! จระเข้ 3 ขาบุกศึกกอล์ฟซูริคฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จระเข้ตัวเขื่อง
บรรดาผู้เล่นและทีมงานการแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ “ซูริค คลาสสิก ออฟ นิว ออร์ลีนส์” ชิงเงินรางวัลรวม 6.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 198 ล้านบาท) ณ สนาม ทีพีซี หลุยเซียนา เมืองอวอนเดล มลรัฐหลุยเซียนา สหรัฐอเมริกา มีอันต้องหวาดระแวงตลอดเวลา เนื่องจากว่ามีจระเข้ 3 ขาขึ้นมาเพ่นพ่านอาบแดดบนสนาม

ไม่ง่ายเลยสำหรับ จัสติน โรส ดาวเด่นจากอังกฤษของศึก ไรเดอร์ คัพ, เออร์นี เอลส์ จากแอฟริกาใต้, ริคกี ฟาวเลอร์ ดาวรุ่งชาวอเมริกันและ บับบา วัตสัน แชมป์ เมเจอร์ เดอะ มาสเตอร์ส ปี 2012 ในการคว้าแชมป์รายการนี้พร้อมเงินรางวัล 1.15 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 34.5 ล้านบาท) เพราะต้องสู้กับสัตว์ที่ไว้ใจไม่ได้อย่างจระเข้ที่อาศัยอยู่ในบ่อน้ำของสนาม

เจ้าหน้าที่พยายามใช้รถกอล์ฟกดดันให้จระเข้กลับลงไปในบ่อน้ำ ซึ่งต้องใช้เวลานานพอสมควรกว่าจะได้ผลและเสี่ยงไม่น้อยกับการถูกฟันอันแหลมคมงับเข้าให้

เมื่อปีที่แล้ว อัลเบิร์ต มิลเลอร์ เจ้าหน้าที่สนาม ฟลอริดา กอล์ฟ คอร์ส พยายามจะป้องกันสนามด้วยการยิงลงไปในทะเลสาบ แต่ทันทีที่เผลอหันหลังก็ถูกจระเข้งับเข้าที่เข่า พร้อมโดนลากลงไปในน้ำ โชคดีที่เพื่อนไปยื้อชีวิตได้ทัน ทว่าเข่าก็ถูกกัดจมเขี้ยวถึงกระดูก แม้จะกลับมาเดินได้ ทว่าก็มีสิ่งที่คอยเตือนใจอยู่คือรอยเย็บประมาณ 50 เข็ม


ถึงเวลาวัดใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น