xs
xsm
sm
md
lg

คาร์ดิฟฟ์สนดึง “เคาท์” คืนพรีเมียร์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคาท์ กำลังไปโลดกับเฟเนร์บาห์เช
คาร์ดิฟฟ์ ซิตี สโมสรดังในเวลส์ ดีกรีแชมป์เอ็นพาวเวอร์ แชมเปียนชิป เป็นข่าวสนใจดึงตัว เดิร์ก เคาท์ หอกจอมเก๋าทีมชาติฮอลแลนด์ กลับมาล่าตาข่ายในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า (2013/14)

ตีตั๋วเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นทีมแรกแน่นอนแล้ว เมื่อ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ที่มี เคร็ก เบลลามี อดีตกองหน้า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เป็นตัวชูโรง กวาดไป 85 คะแนน จากการลงสนาม 44 นัด ทิ้งห่าง “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ทีมอันดับ 3 ถึง 11 แต้ม ขณะที่โปรแกรมเหลืออีกเพียง 2 นัดเท่านั้น

เมื่อได้เลื่อนชั้น มัลคอล์ม แม็คคาย กุนซือชาวสกอตติช เตรียมแผนการเสริมขุมกำลังเสนอแก่เจ้าของทีมชาวมาเลเซีย หลังจบฤดูกาล 2012/13 ซึ่ง “เดลี เมล์” สื่อชั้นนำของอังกฤษเผยว่า ทีมดังของเวลส์ จ้องสอย เดิร์ก เคาท์ มาประสานงาน เบลลามี ในภารกิจอยู่รอดปลอดภัยในเวทีพรีเมียร์ลีกให้จงได้ในซีซันหน้า

โดย เคาท์ เคยช่วย ลิเวอร์พูล ล้ม คาร์ดิฟฟ มาแล้วในการดวลจุดโทษ รอบชิงชนะเลิศ คาร์ลิง คัพ เมื่อปี 2012 อย่างไรก็ดี ดูเหมือนศูนย์หน้าผมทองวัย 32 ปี กำลังสุขดีในการเล่นให้ เฟเนร์บาห์เช นับตั้งแต่ลาแอนฟิลด์ มาที่ตุรกี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่ง เคาท์ ซัดให้ต้นสังกัดใหม่ไปแล้ว 10 ประตู จาก 40 นัดทุกรายการ ล่าสุดมีส่วนนำ ยักเติร์ก เปิดบ้านเฉือน “เหยี่ยวลิสบอน” เบนฟิกา ของโปรตุเกส 1-0 นัดแรก ตัดเชือก ยูโรปา ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น