xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวชนเสือเหลือง บาร์ซาวัดเสือใต้ จับ ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา มีสิทธิ์ได้ดวลศึก “เอล กลาซิโก” ในรอบชิงชนะเลิศศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลนี้ หลังผลการประกบคู่รอบตัดเชือก เมื่อวันศุกร์ที่ 12 เมษายน “ราชันชุดขาว” จับติ้วพบ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ส่วน “เจ้าบุญทุ่ม” ต้องพบกับ บาเยิร์น มิวนิก ที่กำลังฟอร์มร้อนแรง

ผลการจับสลากประกบคู่รอบรองชนะเลิศยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ 12 เมษายน ผลปรากฏว่า รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา สองยักษ์ใหญ่จากแดนกระทิงดุจะไม่ต้องพบกันเอง โดย “ราชันชุดขาว” โคจรพบ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ขณะที่ยอดทีมจากแคว้นกาตาลันเหนื่อยกว่าเล็กน้อยพบ “เสือใต้” รองแชมป์เก่าเมื่อปี 2012

สำหรับ เกมรอบรองชนะเลิศถ้วย “บิ๊กเอียร์” จะลงฟาดแข้งแลกแรกในวันที่อังคารที่ 23 และพุธที่ 24 เมษายน จากนั้นเลกที่สองในวันสาร์ที่ 30 เมษายน และพุธที่ 1 พฤษภาคม นี้ ก่อนจะไปหาผู้ชนะในเกมนัดชิงชนะเลิศที่สังเวียน เวลมบลีย์ ในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้

ส่วนผลจับสลากฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบตัดเชือกที่จับกันก่อนหน้านี้ เชลซี ในฐานะ เต็ง 1 ของรายการนี้ ต้องพบกับ เอฟซี บาเซิล ยอดทีมจากแดนนาฟิกา ที่เพิ่งโค่นเอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วนอีกคู่ เฟเนร์บาห์เช ยักษ์ใหญ่ของตุรกี จะโม่แข้งกับ “เหยียวลิสบอน” เบนฟิกา จากโปรตุกีส

เกมรอบรองชนะเลิศของถ้วยใบเล็กในเวทียุโรป จะลงฟาดแข้งกันในวันที่พฤหัสบดีที่ 25 เมษายน และ 2 พฤษภาคม โดยเอาผู้ชนะไปเตะเกมรอบชิงชนะเลิศที่สนาม อัมสเตอร์ดัม อารีน่า ในประเทศเนเธอร์แลนด์ วันที่ 15 พฤษภาคมนี้

ผลการจับสลากประกบคู่ ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ
บาเยิร์น มิวนิก (เยอรมนี) - บาร์เซโลนา (สเปน)
โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ (เยอรมนี) - รีล มาดริด (สเปน)

ผลการจับสลากประกบคู่ ฟุตบอล ยูฟา ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ
เฟเนร์บาห์เช (ตุรกี) - เบนฟิกา (โปรตุเกส)
บาเซิล (สวิตเซอร์แลนด์) - เชลซี (อังกฤษ)
กำลังโหลดความคิดเห็น