xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี-ดูแรนท์" นำทัพอุ่นต่างแดน "หลิน" โผล่ปินส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน ดูแรนท์ ซูเปอร์สตาร์แห่ง โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ เตรียมนำทีมลงเล่นเกมปรีซีซัน ศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาล 2013-14 ที่ประเทศตุรกี ช่วงต้นเดือนตุลาคม ขณะที่ เจเรมี หลิน การ์ดจ่ายคนดัง ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ มีคิววาดลวดลายที่ประเทศฟิลิปปินส์

เอ็นบีเอ (NBA) เตรียมวางแผนขยายตลาดสู่ผู้ชมทั่วโลก ด้วยการวางคิงอุ่นเครื่องต่างแดน 8 แมตช์ โดย เดวิด สเทิร์น ประธานศึกบาสเก็ตบอลแดนมะกัน กล่าว "เพื่อให้แฟนๆ สัมผัสประสบการณ์การแข่งขันอย่างแท้จริง เป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่งต่อการเติบโตสู่ระดับโลก ฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ 3 ทีมชื่อดังของเรา มีกำหนดการทัวร์รอบโลก ซึ่งนั่นจะเป็นการสร้างชื่อเสียง และทำให้กองเชียร์ต่างชาติ มีปฏิสัมพันธ์กับผู้เล่น และสรางความประทับใจในทุกๆ แห่งที่เราไปเยือน"

ฮูสตัน ร็อคเก็ตส์ จะมีโปรแกรมอวดฝีมือแถบเอเชีย และคาบสมุทรแปซิฟิค โดย เจเรมี หลิน , เจมส์ ฮาร์เดน และผองเพื่อนจะเดินทางมายังเมืองมะนิลา พบ อินเดียนา เพเซอร์ส วันที่ 11 ต.ค. และทั้งคู่จะเผชิญหน้ากันอีกครั้งที่ ไทเป ซึ่งเป็นท้องถิ่นที่ปู่-ย่า , ตา-ยาย ของ "เจ-หลิน" อาศัยอยู่

ด้าน โคบี ไบรอันท์ การ์ดจอมทัพ เลเกอร์ส จะได้ประลองความแม่นกับ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส วันที่ 15 และ 18 ต.ค. ที่กรุงปักกิ่งและเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ตามลำดับ ซึ่ง จอมแม่นวัย 34 ปี เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในแดนมังกร เนื่องจากสปอนเซอร์ส่วนตัว "ไนกี้"

ขณะที่ เควิน ดูแรนท์ และ รัสเซลล์ เวสต์บรูก สตาร์คู่หูแห่งถิ่น เชสพีค เอเนอร์จี อารีนา จะดวลกับ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส ก่อนฟัด เฟเนร์บาห์เช อุลเคอร์ ณ เมืองอิสตันบูล วันที่ 5 ต.ค. และ ซิกเซอร์ส พบ อักซู บิลเบา ที่ประเทศสเปน วันที่ 6 ต.ค. จากนั้นทั้งสองทีมจะมุ่หน้าสู่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ วันที่ 8 ต.ค.
เจเรมี หลิน
โคบี ไบรอันท์
เควิน ดูแรนท์
กำลังโหลดความคิดเห็น