xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" ขู่ต่อยปากหาก "อิบากา" กล้าจกเป้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซิร์จ อิบากา ฟอร์เวิร์ด โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ต้องคิดหนักหากคิดเล่นงานใต้เข็มขัด โคบี ไบรอันท์ เหมือนกับที่ทำใส่ เบล็ค กริฟฟิน เมื่อชู้ตติ้งการ์ดแม่ทัพ แอลเอ เลเกอร์ส ขู่มีต่อยปากหากโดนล้วง ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ที่จะเจอกันเช้าวันพุธที่ 6 มีนาคมนี้
อิบากา มีจกเป้า โคบี วงใน ?
"แอร์ คองโก" เซิร์จ อิบากา เพิ่งโดนกรรมการเป่าฟาล์วรุนแรงใส่ช่วงท้ายควอเตอร์ที่ 4 เกมที่ "รองแชมป์เก่า" โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ บุกอัด แอลเอ คลิปเปอร์ส ถึงสเตเปิล เซ็นเตอร์ 108-104 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น หลังเหวี่ยงหมัดเล่นงานใส่บริเวณกล่องดวงใจ เบล็ค กริฟฟิน แม้สตาร์ทีมชาติสเปนแก้ต่างภายหลังว่าไม่ตั้งใจ ทว่าก็เล่นเอาเพื่อนร่วมอาชีพจุกไปเลยทีเดียว

ล่าสุดนักข่าวก็ช่างถาม ไปกระแซะ โคบี ไบรอันท์ จะทำอย่างไรหากโดน อิบากา จกเป้า ซึ่งซูเปอร์สตาร์ NBA ตอบเชิงทีเล่นทีจริงว่า "มีความเป็นไปได้ที่ผมจะอัดปาก อิบากา แต่หลังจากนั้นผมคงเจ็บปวดน่าดู"

ด้าน "ซูเปอร์แมน" ดไวท์ ฮาวเวิร์ด เซ็นเตอร์ความหวังเลเกอร์ส ที่เผชิญปัญหาบาดเจ็บมาตลอด ดูเหมือนเตรียมการรับมือ อิบากา ในการปะทะกันวงในไว้บ้างแล้ว "ผมคิดว่าคุณต้องหากระจับมาใส่ไว้"

ขณะที่ ไมค์ ดิ แอนโทนี หัวหน้าโค้ชเลเกอร์ส กล่าวทิ้งท้ายถึงการเล่นของ อิบากา "นั่นคงไม่ใช่ประเด็น โอเคซี เป็นทีมที่เล่นหนักหน่วง คงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งที่พวกเขาทำกันได้ ส่วนเราก็จะไม่เปลี่ยนอะไรในการเจอกับ อิบากา ผู้เล่นฝีมือดีเช่นกัน"

สำหรับ เลเกอร์ส ลุ้นกลับมามีสถิติมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ (ปัจจุบันชนะ 30 แพ้ 30 เกม) ครั้งที่ 2 ในซีซันนี้ หากสามารถบุกเอาชนะ "โอเคซี" ได้ อย่างไรก็ดี คงไม่ใช่งานง่ายสำหรับ โคบี และพลพรรค เพราะธันเดอร์ สถิติในบ้านชนะ 26 แพ้เพียง 4 เกม ที่สำคัญ เควิน ดูแรนท์ ทำเฉลี่ย 37.7 แต้ม ในการเจอ เลเกอร์ส 3 หนซีซันนี้ ขณะที่ รัสเซลล์ เวสต์บรูก การ์ดคู่ใจก็ส่องเฉลี่ย 25.7 แต้ม

คลิปจังหวะที่ "อิบากา" เล่นงาน "กริฟฟิน" เต็มเปา


กำลังโหลดความคิดเห็น