xs
xsm
sm
md
lg

“ชุดขาว” หนักทำศึกดาร์บี “บาร์ซา” ลุ้นแต้มขาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟัลเกา พร้อมล่าตาข่าย ชุดขาว
รีล มาดริด เจองานหนักต้องเตะ ดาร์บี แมตช์ ไปเยือนรัง บิเซนเต กัลเดรอน ของ แอตเลติโก มาดริด ทำศึก ลา ลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้ ซึ่งหากไม่ชนะและ บาร์เซโลนา สามารถบุกคว่ำ แอธเลติก บิลเบา วันเดียวกัน แชมป์ก็จะตกอยู่ในถิ่น คัมป์ นู อย่างเป็นทางการทันที เนื่องจากแต้มจะขาดกับอีก 5 นัดที่เหลือ

แอต.มาดริด พบ รีล มาดริด

เจ้าบ้าน แอตเลติโก มาดริด จะส่ง ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าตัวหลัก ลงล่าตาข่าย “ราชันชุดขาว” แต่ยังต้องเช็กอาการบาดเจ็บข้อเท้าของ อาร์ดา ตูราน มิดฟิลด์ริมเส้นฝั่งซ้าย โดยหากไม่สามารถลงสนามได้ คริสเตียน โรดริเกซ จะทำหน้าที่แทนต่อไป ขณะที่คู่มิดฟิลด์ตัวกลางเป็น มาริโอ ซัวเรซ กับ กาบี เฟร์นานเดซ ส่วน ดีเอโก โกดิน และ เจา มิรานดา ยืนคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ

ทางด้าน รีล มาดริด ที่ชนะ 9 ใน 10 เกมล่าสุดศึก ลา ลีกา และเพิ่งเตะ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก บุกแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ 1-4 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา จะส่ง คาริม เบนเซมา ยืนกองหน้าตัวเป้า โดยมี โฆเซ กาเยฆอน, เมซุต โอซิล และ คริสเตียโน โรนัลโด ทำเกมรุกแดนกลาง ขณะที่ ลูกา โมดริช จะยืนกลางรับคู่กับ ซามี เคห์ดิรา ส่วน ราอูล อัลบิโอล และ เซร์คิโอ รามอส ทำหน้าที่คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ

สถิติการเจอกันของคู่นี้ 5 นัดหลังสุดใน ลา ลีกา รีล มาดริด ชนะทั้ง 5 เกม ยิงไป 14 ประตู โดยการพบกันครั้งล่าสุดของทั้งสองทีมเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมปีที่แล้ว “ชุดขาว” ชนะ 2-0

แอธ.บิลเบา พบ บาร์เซโลนา

แอธเลติก บิลเบา จะรับการมาเยือนของทีมจ่าฝูง บาร์เซโลนา ในเกมสุดท้ายที่ บาร์ซา จะมาเยือนสนาม ซาน มาเมส อันเลื่องชื่อ เนื่องจาก บิลเบา จะเปลี่ยนไปใช้สนามแข่งขันใหม่ในฤดูกาลหน้า

โดยเกมนี้ เจ้าบ้าน แอธ.บิลเบา ทีมอันดับ 14 ของตาราง ที่ไม่ชนะมา 3 เกมติดต่อกัน จะส่ง เฟร์นานโด ยอเรนเต ยืนกองหน้าตัวเป้า โดย อีเคร์ มูเนียอิน และ มาร์เกล ซูซาเอตา ทำเกมรุกริมเส้น แต่จะไม่มี อันเดร์ อิตูร์ราสเป กองกลางที่ติดโทษแบน หลังจากโดนใบเหลือง-แดง นัดล่าสุดกับ ลา คอรุนญา ทำให้ มิเกล ซาน โฮเซ จะลงเล่นแทน ขณะที่ การ์ลอส กูเปร์กี และ บอร์ฆา เอกิซา ยืนคู่ปราการหลังตัวกลาง

ทางด้าน บาร์เซโลนา จะพักผู้เล่นตัวหลักหลายคนหลังจากเพิ่งผ่านศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่บุกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิก 0-4 โดย มาร์ก บาร์ตรา จะยืนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ อาเดรียโน ขณะที่ อเล็กซ์ ซง, ติอาโก อัลกานตารา และ อันเดรส อิเนสตา ประสานเกมแดนกลาง ส่วน คริสเตียน เตโย, ดาบิด บีญา และ เปโดร โรดริเกซ เป็น 3 กองหน้า โดย บาร์ซา ต้องการอีกเพียง 6 คะแนนจาก 6 เกมที่เหลือ ก็จะคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน

สถิติการพบกันของคู่นี้บนศึก ลา ลีกา 5 เกมที่ผ่านมา ปรากฏว่า บาร์เซโลนา ชนะ 4 เสมอ 1 ครั้ง โดยสอยตาข่ายไป 18 ประตู และการพบกันนัดแรกในฤดูกาลนี้เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2012 บาร์วา ไล่ต้อน แอธเลติก บิลเบา 5-1

โปรแกรมถ่ายทอดสดฟุตบอล ลา ลีกา สเปน นัดที่ 33

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2556
02.00 น. ราโย พบ โอซาซูนา ช่อง 7 / สด SUN CHANNEL

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2556
21.00 น. เลบานเต พบ เซลตา สด SUN CHANNEL
23.00 น. แอธ.บิลเบา พบ บาร์เซโลนา สด SUN CHANNEL
01.00 น. แอต.มาดริด พบ รีล มาดริด สด SUN CHANNEL
03.00 น. ซาราโกซา พบ มายอร์กา สด SUN CHANNEL

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2556
17.00 น. เอสปันญอล พบ กรานาดา สด SUN CHANNEL
22.00 น. มาลากา พบ เคตาเฟ สด SUN CHANNEL
00.00 น. บายาโดลิด พบ เซบีญา สด SUN CHANNEL
02.00 น. โซเซียดัด พบ บาเลนเซีย สด SUN CHANNEL

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2556
03.00 น. เบติส พบ ลา คอรุนญา สด SUN CHANNEL

สำหรับคอกีฬาหรือชอบความท้าทาย หรือจะเป็นคอบันเทิง คอข่าว ห้ามพลาดชม ช่อง SUN CHANNNEL (ซัน แชนแนล) สามารถชมได้ทางทีวีดาวเทียมทุกระบบ, กล่องรับสัญญาณทีวีดาวเทียม SUN BOX (ซันบ็อกซ์) ช่อง 7 และ 11, ทรูวิชั่นส์ ระบบปกติ (MPEG 2) หมายเลขช่อง 61 หรือ ระบบ HD (MPEG 4) หมายเลขช่อง 165, พีเอสไอ ช่อง 22, บิ๊กโฟร์ (อินโฟ แซ็ท, ไทย แซ็ท, ไอเดีย แซ็ท, ลีโอเทค) ช่อง 11, คิว แซ็ท ช่อง 11, ดีทีวี ช่อง 41 และเคเบิลทีวี ทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.sunchannel.tv / www.facebook.com/sunchannelclub และ Twitter.com / Sunchannelclub@gmail.com
โรนัลโด ยังเป็นคีย์แมนที่ ชุดขาว ขาดไม่ได้
“บาร์ซา-ชุดขาว” เยือนรองบ่อน “เบติส” ทำศึกดาร์บีแมตช์
“บาร์ซา-ชุดขาว” เยือนรองบ่อน “เบติส” ทำศึกดาร์บีแมตช์
ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน สัปดาห์นี้ เป็นการแข่งขันนัดที่ 31 ประจำฤดูกาล 2012-13 รีล เบติส จะเปิดบ้านปะทะกับ เซบีญา ในศึกดาร์บีแมตช์ แคว้นอันดาลูเซีย ทางด้านทีมจ่าฝูง บาร์เซโลนา จะออกไปเยือน รีล ซาราโกซา ทีมท้ายตารางที่กำลังหนีการตกชั้น ส่วน “แชมป์เก่า” รีล มาดริด จะบุกไปเยือน แอธเลติก บิลเบา ทีมดังจากแคว้นบาสก์ ทุกคู่ถ่ายทอดสดทางช่อง SUN CHANNEL (ซัน แชนแนล) ไม่ว่าคุณจะเป็นคอกีฬาหรือชอบความท้าทาย หรือจะเป็น คอบันเทิง คอข่าว ห้ามพลาด “SUN CHANNNEL” สามารถชมได้ทางทีวีดาวเทียมทุกระบบ, กล่องรับสัญญาณทีวีดาวเทียม SUN BOX (ซันบ็อกซ์) ช่อง 7 และ 11, พีเอสไอ ช่อง 22, บิ๊กโฟร์ (อินโฟ แซ็ท, ไทย แซ็ท, ไอเดีย แซ็ท, ลีโอเทค) ช่อง 11, คิว แซ็ท ช่อง 11, ดีทีวี ช่อง 41 และเคเบิลทีวี ทั่วประเทศ
กำลังโหลดความคิดเห็น