xs
xsm
sm
md
lg

สื่อผู้ดีตีข่าว “แจ๊ค” ใหญ่โต ชมเสน่ห์แฟนหายง่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลาสะใจของ แจ๊ค สระบุรี
“เดลี เมล” สื่อดังของอังกฤษ ตีข่าวใหญ่โต หลัง “แจ๊ค สระบุรี” เดชาวัต พุ่มแจ้ง มือ 70 ของโลก ผ่านเข้าสู่รอบ 2 ศึกสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก ด้วยการเอาชนะ สตีเฟน แม็คไกวร์ จากสกอตแลนด์ พร้อมชมนักสอยคิวไทย เปิดตัวอย่างยอดเยี่ยมทั้งที่เป็นการแข่งขันรายการใหญ่ครั้งแรก

“แจ๊ค สระบุรี” หรือ เดชาวัต ผ่านเข้าสู่รอบ 2 ศึกสนุกเกอร์ชิงแชมป์โลก 2013 “เบทแฟร์ เวิลด์ สนุกเกอร์ แชมเปียนชิป” ชิงเงินรางวัลรวม 1.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 49.5 ล้านบาท) ณ ครูซิเบิล เธียเตอร์ เมืองเชฟฟิลด์ ประเทศอังกฤษ หลังจากเมื่อวันอังคารที่ 23 เมษายน 2556 รวม 2 เซสชันเอาชนะ แม็คไกวร์ มือ 5 ของโลกชาวสกอตต์ที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศเมื่อปีที่แล้ว ไปด้วยสกอร์ 10-9 เฟรม

เดชาวัต คือนักสนุกเกอร์ไทย คนที่ 3 ได้เล่นศึกชิงแชมป์โลก โดยรอบหน้าสอยคิววัย 35 ปีจะพบกับ ไมเคิล ไวท์ จากเวลส์ ระบบดีที่สุดใน 25 เฟรมระหว่างวันที่ 25 และ 26 เมษายนนี้ “แจ๊ค สระบุรี” เผยหลังผ่านรอบแรกว่า “แน่นอน ผมเชื่อว่าสามารถชนะได้ แต่ไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ โดยพยายามผ่อนคลายและสนุกกับเกมไม่ว่าจะเจอใคร หากไปเครียดก็จะส่งผลไม่ดีกับเกมตนเอง”

สำหรับเส้นทางของ เดชาวัต อยู่สายล่าง หากผ่าน ไวท์ วัย 21 ปีที่ลงแข่งชิงแชมป์โลกปีนี้เป็นครั้งแรกในรอบ 16 คนสุดท้ายไปได้ ก็มีมือวางระดับต้นๆ อย่าง มาร์ค เซลบีย์ (มือ 2 / อังกฤษ) นีล โรเบิร์ตสัน (มือ 3 / ออสเตรเลีย) และ ติง จวินฮุย (มือ 10 / จีน) รออยู่ ซึ่งทั้ง 3 คน ณ เวลานี้ยังแข่งขันรอบแรกไม่เสร็จสิ้น

หลังเกมสื่ออังกฤษชม เดชาวัต ว่าเปิดตัวได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งที่เล่นชิงแชมป์โลกเป็นครั้งแรก ชูเหมือนเป็นเบ้าหลอมคนใหม่ของวงการเนื่องจากมีลีลาการเล่นโดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะรอยยิ้มที่มีให้เห็นตลอดเวลา ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงวิถีการดูกีฬาชนิดนี้ที่ค่อนข้างน่าเบื่อจนหมดสิ้น

แทงไปยิ้มไปเสน่ห์ใหม่บนโต๊ะสนุกเกอร์

กำลังโหลดความคิดเห็น