xs
xsm
sm
md
lg

มาร์เกวซ แรงสุดรอบซ้อมอเมริกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค มาร์เกวซ หวังขึ้นโพเดียมอีกครั้ง
มาร์ค มาร์เกวซ นักบิดดาวรุ่งชาวสเปนของ เรปโซล ฮอนด้า ในศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโต จีพี ยังแรงไม่มีตกทำผลงานในรอบซ้อมรอบแรกเข้ามาเร็วที่สุด ในศึก "อเมริกัน กรังด์ ปรีซ์" ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

นักบิดหนุ่มแดนกระทิงดุ เปิดตัวประเดิมรายการแรกในศึก "กาตาร์ กรังด์ ปรีซ์" อย่างสวยหรูหลังเพิ่งได้ขึ้นมาบิดในรุ่น โมโต จีพี เป็นครั้งแรก จากผลงานการขึ้นโพเดียมในอันดับที่ 3 และตั้งเป้าจะขึ้นโพลเดียมเก็บคะแนนต่อให้ได้ในการแข่งเรซที่ 2 รายการ "อเมริกัน กรังด์ ปรีซ์" ที่แผ่นดินลุงแซมให้ได้ต่อเนื่อง

โดยในการลงสนามบิดรอบซ้อมรอบแรกเมื่อวันศุกร์ที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา มาร์เกวซ ยังทำผลงานแรงไม่หยุด ทำเวลาต่อรอบดีที่สุด 2 นาที 08.756 วินาที เร็วกว่ายอดนักบิดรุ่นพี่ชาติเดียวกันอย่าง ฆอร์เก ลอเรนโซ ของทีมยามาฮา 0.253 วินาที และมี ดานี เปโดรซา เพื่อนร่วมทีมตามมาเป็นที่ 3

สำหรับศึกโมโตจีพี สนามที่ 2 ของปี 2013 "เรด บูลล์ กรังด์ ปรีซ์ ออฟ ดิ อเมริกาส์" ณ สนาม เซอร์กิต ออฟ ดิ อเมริกาส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะทำการดวลความเร็วในรอบควอลิฟาย เพื่อจัดกริดสตาร์ท ในวันเสาร์ที่ 20 เม.ย. นี้ และแข่งรอบชิงชนะเลิศวันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย.
กำลังโหลดความคิดเห็น