xs
xsm
sm
md
lg

“เดอะค็อป” ส่อชวดดู “ซัวเรซ” มาไทย 28 ก.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ ซัวเรซ ส่อชวดมาไทย !!
แฟนลิเวอร์พูลเมืองไทย ส่อชวดเห็น หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย มาทัวร์ประเทศไทย ช่วงปรีซีซัน 2013-14 ในวันที่ 28 ก.ค.นี้ หลังจากติดภารกิจ ศึกฟุตบอล คอนเฟเดอเรชันส์คัพ ที่ประเทศบราซิล ช่วงมิถุนายนนี้

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรก่อนเปิดศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013-14 โดย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมทัวร์ที่ประเทศออสเตรเลีย กับสโมสร เมลเบิร์น วิคตอรี แห่งเอ-ลีก ออสเตรเลีย ในวันพุธที่ 24 กรกฎาคมนี้ ต่อด้วยมาเยือนประเทศไทยในวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ล่าสุดทาง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่หงส์แดง กล่าวว่า “ถ้าซัวเรซต้องไปรับใช้ชาติในการแข่งขันฟุตบอลคอนเฟเดอเรชันส์ คัพ ที่ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-30 มิถุนายนนี้จริง เราจะไม่ดึงตัวเขาร่วมศึกปรีซีซั่นอย่างแน่นอน เพราะหลังเสร็จสิ้นศึกกับทีมชาติอุรุกวัย จะเป็นช่วงคาบเกี่ยวฟื้นฟูสภาพร่างกายเสียก่อน”

“มันเป็นเรื่องปกติสำหรับนักกีฬาทุกคน ฉะนั้นความเป็นไปได้ที่จะดึงกลับมาช่วงซัมเมอร์ จะผลัดเป็นปีหน้าแทน” ร็อดเจอร์ส กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ หลุยส์ ซัวเรซ จะต้องติดภารกิจให้ทีมชาติอุรุกวัย ในฟุตบอลรายการคอนเฟดเดอรชันคัพ 2013 ที่ประเทศบราซิล ในฐานะทีมชาติอุรุกวัยได้แชมป์ โคปา อเมริกา เมื่อปี 2011
กำลังโหลดความคิดเห็น