xs
xsm
sm
md
lg

หลายทีมตาลุก “เซซาร์” ยันย้ายถ้าตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮูลิโอ เซซาร์
ฮูลิโอ เซซาร์ จอมหนึบชาวบราซิเลียน เผยไม่ต้องการตกชั้นไปเล่นลีกรองกับ “ทหารเสือราชินี” ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เนื่องจากว่ามีเป้าหมายต้องการติดทีมชาติไปลุ้นคว้าแชมป์โลกปี 2014 ที่ประเทศบราซิล ซึ่งหากอดีตด่านสุดท้าย อินเตอร์ มิลาน ตัดสินใจย้ายทีมน่าจะมีหลายสโมสรตามจีบ เพราะฟอร์มส่วนตัวถือว่าสอบผ่านฉลุย

เซซาร์ สร้างความฮือฮาย้ายจาก อินเตอร์ มาเล่นยังถิ่น ลอฟตัส โรด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม แต่ ควีนสปาร์ก ส่อแววตกชั้นจาก พรีเมียร์ ลีก เนื่องจากรั้งรองบ๊วยมี 24 แต้ม จาก 32 นัด ห่างโซนแดง 7 แต้ม ขณะที่เหลือโปรแกรมอีก 6 นัดเท่านั้น

หาก คิวพีอาร์ ตกชั้นน่าจะมีนักเตะหลายคนย้ายทีมไม่ว่าจะเป็น อเดล ทารับบ์ (กองกลาง), โลอิค เรมีย์ (กองหน้า) รวมถึง เซซาร์ โดยเฉพาะหลายหลังเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอซี มิลาน แสดงความสนใจ ซึ่งมือกาววัย 33 ปี ก็จะไม่ยอมลดชั้นไปเล่น แชมเปียนชิป เช่นกัน

เซซาร์ เผยว่า “เราพยายามจะมีความหวังต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ แม้ว่าสถานการณ์ที่เป็นอยู่จะยากเต็มที เพราะสโมสรมีผู้เล่นใหม่เข้ามาถึง 11 รายเรียกได้ว่าต้องสร้างทีมกันใหม่ แต่ แฮร์รี เรดแน็ปป์ ก็ทำงานของเขาในฐานะโค้ชได้ดี ทว่าอนาคตผมชัดเจนคือต้องการเล่น พรีเมียร์ ลีก และคว้าแชมป์ คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ รวมถึงแชมป์โลก ดังนั้นต้องอยู่ลีกสูงสุดต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น