xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาบิโอ” หวิดเฮเย้ย ปธ.คิวพีอาร์ หลังพี่ส่องสวย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาบิโอ สีเสื้อ คิวพีอาร์
ฟาบิโอ ดา ซิลวา แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เวลานี้ยืมตัวอยู่กับ ควีนส ปาร์ก เรนเจอร์ส เกือบเผลอตัวเฮลั่นจังหวะ ราฟาเอล พี่ชายตะบันไกลสุดงามเป็นประตูให้ “ผีแดง” ขึ้นนำเกม พรีเมียร์ ลีก ที่ ลอฟตัส โรด เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งจบลงด้วยสกอร์ทีมเยือนชนะ 2-0

เกมนี้ ฟาบิโอ ลงเล่นไม่ได้ตามออปชันที่ยืมตัวมาจาก แมนฯยู โดยขึ้นไปนั่งชมบนอัฒจันทร์ ซึ่งทันทีที่ ราฟาเอล พี่ชายยิงไกลด้วยขวาเสียบสามเหลี่ยมผ่านมือ ฮูลิโอ เซซาร์ ให้ แมนฯยู นำ 1-0 เกือบเผลอตัวเฮโชคดีที่ยั้งไว้ทัน เนื่องจากนั่งติดกับ โทนี เฟอร์นานเดส เจ้าของทีม ควีนสปาร์ก พอดี

ฟาบิโอ กองหลังชาวบราซิเลียน กล่าวว่า “ผมดีใจมากที่เห็นพี่ชายยิงประตูลักษณะนั้น ก็ธรรมชาติต้องอยากฉลองอยู่แล้ว แต่ประเด็นคือนั่งต่อจากท่านประธาน คิวพีอาร์ ก็มีการคุยกับพี่หลังเกมว่าไม่เคยยิงได้แบบนั้นมาก่อนแถมยิงทีมผมด้วยนะ ทว่าส่วนตัวก็มีความสุขไปกับเขาด้วย”

อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล ออกมาเผยว่าน้องลำบากไม่น้อยที่ต้องย้ายไปอยู่ลอนดอน โดยต้องแยกกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2008 “เราไม่เคยแยกกันเลย แต่ก็ต้องรับมือให้ได้ เวลาเกมแข่งขันมาถึงคุณก็จะต้องลืมสิ่งนี้เพื่อชัยชนะและความเป็นมืออาชีพ แมนฯยู ต้องสู้ให้ได้แชมป์จึงต้องได้ 3 แต้มทุกเกม”
ราฟาเอล (ซ้ายสุด) ยิงงามหยด
กำลังโหลดความคิดเห็น