xs
xsm
sm
md
lg

กิมจิเศร้า “ปาร์ค” จ่อแขวนสตั๊ดปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ค จ่อแขวนเกือกปีหน้า
ปาร์ค จี ซอง กองกลางสารพัดประโยชน์ของ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส เตรียมยุติบทบาทพ่อค้าแข้งด้วยการแขวนสตั๊ดบนลีกสูงสุดกับ “ทหารเสือราชินี” ในซีซันหน้า จากการเปิดเผยของ ปาร์ค ซุง ยอง คุณพ่อของเจ้าตัว

ดาวเตะวัย 32 ปี จากเกาหลีใต้ ประสบปัญหาเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นอย่างหนักหลังย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และด้วยความที่ยังไม่ได้สัญญาฉบับใหม่ ทำให้ ปาร์ค ซุง ยอง คุณพ่อ มั่นใจว่าลูกชายจะแขวนสตั๊ดหลังสัญญาหมดลงในฤดูกาล 2013/14

โดยคุณพ่อของ “ตี๋ปาร์ค” เผยกับสื่อบ้านเกิดถึงเรื่องนี้ว่า “ลูกชายของผมกำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากกับ คิวพีอาร์ ในฤดูกาลนี้ ถือเป็นเรื่องที่เจ้าตัวไม่เคยเจอมาก่อนไม่ว่าจะเป็นตอนอยู่กับ พีเอสวี ไอด์โฮเฟน หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“ไม่มีใครล่วงรู้หรอกว่าอนาคตของเขาจะเป็นเช่นใด บางทีเขาอาจเล่นอีกสักปีกับทีมใหม่ แต่ผมคิดว่าตอนนี้ลูกชายกำลังคิดถึงเรื่องการอำลาสนามอย่างแน่นอน” คุณพ่อของ ปาร์ค จี ซอง กล่าว นอกจากนี้ยังเชื่อมั่นว่าลูกชายจะไม่กลับไปค้าแข้งในเคลีกอย่างแน่นอน หากเลิกเล่นไปแล้ว

“แน่นอนว่าเขาจะไม่ลงเล่นในเคลีก เขาต้องการให้วงการฟุตบอเกาหลีใต้ได้รับความนิยม แต่เขาไม่อยากจะเล่นหรอกเพราะฟอร์มไม่เหมือนเดิมแล้ว และก็คิดว่าถึงเวลาแล้วที่ควรพอเสียที” ปาร์ค ซุง ยอง ทิ้งท้าย

สำหรับ ปาร์ค จี ซอง เริ่มต้นชีวิตค้าแข้งกับ เกียวโต ซังงะ ในญี่ปุ่น ก่อนแจ้งเกิดเต็มตัวกับ พีเอสวี ไอด์โฮเฟน ปี 2002 และย้ายมาประสบความสำเร็จถือถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 4 สมัย, ยูฟา แชมเปียนส์ลีก 1 สมัย, เอฟเอ คัพ 3 สมัย ด้วยกัน
ประสบความสำเร็จถล่มทลายกับ แมนยู
กำลังโหลดความคิดเห็น