xs
xsm
sm
md
lg

“บัวขาว” ยันสัมพันธ์ “ไทยไฟต์” ยังแน่นแม้เป็นโปรโมเตอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรโมเตอร์ศึก แม็กซ์ เวิล์ด แชมเปียน 2013
บัวขาว (ป.ประมุข) บัญชาเมฆ นักชกขวัญใจประชาชน เปลี่ยนบทบาทนั่งแท่นเป็นโปรโมเตอร์จัดการแข่งขันศึกมวยไทย “แม็กซ์ เวิล์ด แชมเปียน 2013” (MAX WORLD CHAMPION 2013) นำนักชกไทยปะทะต่างชาติ ภายใต้งบประมาณกว่า 10 ล้านบาท พร้อมยืนยันความสัมพันธ์กับไทยไฟต์ยังไม่มีปัญหาใดๆ

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 18 เมษายน 2556 ณ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน (พระราม 9) “ดำดอทคอม” บัวขาว (ป.ประมุข) บัญชาเมฆ แชมป์มวยไทยไฟต์ 2 สมัย จัดงานแถลงข่าวการนั่งแท่นโปรโมเตอร์ครั้งแรกของตนเอง ร่วมกับ บริษัท แม็กซ์ มวยไทย จำกัด โดย นายนริศ ว่องไวประเสิรฐ ในฐานะผู้บริหาร จัดการแข่งขันศึกมวยไทย “แม็กซ์ เวิล์ด แชมเปียน 2013” (MAX WORLD CHAMPION 2013) โดยได้รับเกียรติจาก พันเอก วีรพล แพทย์ประสิทธิ์ ผู้แทน ฯพณฯ พลเอก พิจิตร กุลละวณิชย์ องคมนตรี, นายสมชาติ เจริญวัชรวิทย์ นายกสมาคมมวยอาชีพแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยหัวหน้าค่ายมวยชื่อดังอย่าง นายทิมาธี ธรรมาชีวะ (ค่ายศิษย์สองพี่น้อง), นายฐากูร ผ่องโสภา (ค่ายศศิประภา), แสงเทียนน้อย ส.รุ่งโรจน์ (ค่ายท.แสงเทียนน้อย) และ นายชัยสิทธิ์ คงเกียรติก้อง (ค่ายมีนะโยธิน) ร่วมงาน

โดย “เจ้าดำ” ได้กล่าวถึงการประเดิมบทโปรโมเตอร์ครั้งแรกของตนเองว่าเป็นการทำตามฝันที่ตั้งใจ “ศึกครั้งนี้เป็นการรับบทโปรโมเตอร์ครั้งแรกของผม ผมเคยชกอยู่บนเวทีมาก่อน และตั้งความฝันไว้ว่าอยากที่จะเป็นผู้จัดเองบ้าง จึงได้ปรึกษากับทีมงาน รวมถึงนำประสบการณ์ที่เก็บเกี่ยวจากการผ่านเวทีระดับสากลของตนเองมาใช้ประโยชน์ เช่น การนำนักมวยที่เคยผ่านเวทีระดับโลกมาชก เพื่อเรียกความนิยม รวมถึงทำทุกอย่างให้มีความยุติธรรมทั้งด้านการเงินและการให้ข้อมูลแก่นักมวย เนื่องจากผมเคยผ่านเรื่องพวกนี้มาก่อนจึงรู้ดีว่าต้องจัดการอย่างไร”

พร้อมกันนี้อดีตแชมป์มวย เค-1 วัย 30 ปี ได้เผยถึงความสัมพันธ์ของตนกับ บริษัท สปอร์ต อาร์ต จำกัด ในฐานะเจ้าของสัญญาและผู้จัดการแข่งขันศึกมวยไทยไฟต์ ว่าไม่มีปัญหาใดๆ แม้ก่อนหน้านี้จะมีกระแสข่าวว่าทั้งสองฝ่ายเริ่มที่จะไม่ลงรอยกันก็ตาม “การที่ผมเป็นโปรโมเตอร์ครั้งนี้ไม่เป็นปัญหากับ ไทยไฟต์ แต่อย่างใด เป็นการทำตามฝันของผมเท่านั้น ส่วนกับ ไทยไฟต์ จะชกครั้งต่อไปเมื่อไหร่นั้นก็แล้วแต่ทางผู้จัดว่าจะเรียกเมื่อไหร่ ถ้าเขาเรียกผมก็ต่อย เพียงแต่ตอนนี้ผมต้องการที่จะมีสมาธิกับการจัดการแข่งขันนี้ของตัวเองก่อน”

สำหรับศึก “แม็กซ์ เวิล์ด แชมเปียน 2013” จะมีขึ้นในวันที่ 6 พฤษภาคม 2556 เวลา 15.30-18.00 น.ณ สนามกีฬาสุรินทร์ภัคดี อ.เมือง จ.สุรินทร์ รองรับความจุกว่า 3 หมื่นคน เข้าชมฟรี และถ่ายทอดสดทางช่อง 7 โดยการแข่งขันจะแบ่งเป็น 2 ประเภทคือ MAX Ulitimate ประกอบด้วย บัวขาว, เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง, เอกประชา มีนะโยธิน, เดินชนเล็ก ส.ส.นิยม, มาชานกา คิริล (เบลารุส), ดีแลน ซัลวาดอร์ (ฝรั่งเศส), เอนริเก เคห์ล (เยอรมนี), มาลิก วัตสัน (สหรัฐอมเมริกา) และ 4-Man Tournament ประกอบด้วย อูมาร์ เซมาตา (อูกานดา), จอส เมนดอนกา (บราซิล), อังเดร คูเลบิน (เบลารุส) และเพชรอัศวิน ซีทรานเฟอร์รี่
ยันไร้ปัญหากับไทยไฟต์
เข้ม ศิษย์สองพี่น้อง ร่วมชก
4 เจ้าของค่ายมวยชื่อดัง
กำปั้นทั้งไทยและต่างชาติ
กำลังโหลดความคิดเห็น