xs
xsm
sm
md
lg

มวยไทยวอริเออร์ส ยันไม่มี “แม้วโผล่” เหมือนปีก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศึกมวยไทยวอริเออร์ส 2556
ศึกมวยไทยวอริเออร์ส กลับมาฟาดปากกันอีกครั้ง โดยไฟต์แรกประจำปี 2556 นี้ จะมีชื่อรายการว่า “มวยไทยวอริเออร์สฉลองมหาสงกรานต์” ในวันที่ 5 เมษายน นี้ พร้อมรวม 18 ค่ายมวยเปิดตัว อคาเดมี รับสอนผู้สนใจจากทั่วโลก ด้าน พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ เลขาธิการจัดงาน ยืนยันคราวนี้ไม่มีผิดคิวเหมือนครั้งที่แล้ว

หลังจากที่การแข่งขันศึกมวยไทยวอริเออร์ส สร้างความตะลึงคนดู ด้วยการนำ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่มีสถานะเป็นนักโทษหนีคำพิพากษาศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองให้จำคุก 2 ปี ขึ้นกล่าวเปิดงานพร้อมถ่ายทอดสด ในศึกเทิดไท้องค์ราชัน ที่มาเก๊า สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2555

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2556 ณ โรงแรมเอสซี ปาร์ค เวลา 14.00 น.พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด ในฐานะประธานสหพันธ์มวยไทยอาชีพโลก ได้เป็นประธานในงานแถลงข่าว ศึกมวยไทยวอริเออร์ส ไฟต์แรก ประจำปี 2556 โดยจะมีชื่อรายการว่า “มวยไทยวอริเออร์สฉลองมหาสงกรานต์” จำนวน 8 คู่ ในวันที่ 5 เมษายน ณ เวทีมวยพัทยา บ็อกซิง เวิลด์ จังหวัดชลบุรี เวลา 21.00-23.00 น.บัตรเข้าชมราคา 2,000 บาท

โดย พล.อ.ชัยสิทธิ์ ได้กลาวถึงการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ว่า “หลังจากที่เราประสบความสำเร็จในการจัดการแข่งขันมวยไทยวอริเออร์ส มาตลอด 1 ปีครึ่ง ในปี 2556 นี้ เราได้สานต่ออีกครั้งในชื่อรายการ มวยไทยวอริเออร์สฉลองมหาสงกรานต์ ที่ จ.ชลบุรี โดยมีนักมวยชั้นนำจากต่างชาติเข้าร่วมชกกับคนไทย และในปีนี้เรายังจะไปจัดแข่งที่ต่างประเทศอีกเช่นเดิม โดยเล็งที่ประเทศฝรั่งเศส และ สหรัฐอเมริกา”

ขณะที่ พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ เลขาธิการจัดการแข่งขัน เผยว่ากำลังอยู่ในช่วงเจรจากับทางสถานีโทรทัศน์เพื่อขอสัญญาณในการถ่ายทอด พร้อมยืนยันว่าจะไม่มีผิดคิวอีก “เรื่องการถ่ายทอดสดนั้นมีแน่นอน ตอนนี้เรากำลังพูดคุยกับช่อง 9 และ ช่อง 11 เพื่อขอสัญญาณ แต่เนื่องจากคราวก่อนเรามีการผิดคิว จึงทำให้รอบนี้ต้องเตรียมทุกอย่างให้แน่นอน เพื่อที่จะยืนยันกับทางสถานีโทรทัศน์ว่าจะไม่เป็นเหมือนครั้งที่แล้ว”

พร้อมกันนี้ยังได้รวม 18 ค่ายมวยดัง อาทิ ศิษย์สองพี่น้อง, ศศิประภายิม, เพชรพญาไท, แก้วสัมฤทธิ์, ท็อดดียิม Master Toddy ฯลฯ เปิดตัว อคาเดมี ในชื่อ มวยไทยวอริเออร์ส อคาเดมี ไทยแลนด์ 2013 หรือ Muay Thai Warriors Acsdemy Thailand 2013 (MTWA) เพื่อรับฝึกสอนผู้ที่สนใจจากทั่วโลก ที่ต้องการเรียนทักษะแม่ไม้มวยไทย ตั้งแต่ระยะสั้น 1 เดือน ถึงระยะยาว 6 เดือน รุ่นแรกในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้ รับชมรายละเอียดได้ทาง www.mtwacademy.com
 พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร
 พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ
ฐากูร ผ่องโสภา โปรโมเตอร์
ใบประกาศหากฝึกครบ 6 เดือน สามารถเปิดค่ายมวยได้
กำลังโหลดความคิดเห็น