xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าฉุนเปาไม่แจกใบแดง “คาร์โรลล์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ป๋าเซ็งเปาใจแข็งไม่แจกใบแดง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความไม่พอใจต่อ ลี โพรเบิร์ต ผู้ตัดสินหลังไม่ยอมควักใบแดงไล่ แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกจากสนามเมื่อเจ้าตัวเข้าปะทะกับนักเตะของตนอย่างรุนแรง ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา

เกมที่ อัพตัน พาร์ค ระหว่าง เวสต์แฮม และ แมนยู จบลงด้วยผลเสมอ 2-2 โดย “ผีแดง” รอดตายเก็บแต้มกลับบ้านได้อย่างหวุดหวิด หลังได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าเลือดดัตช์ยิงตีเสมอ แม้จะเป็นจังหวะค้านสายตาเพราะเจ้าตัวอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าก็ตาม

หลังเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” วิจารณ์การตัดสินของ ลี โพรเบิร์ต อย่างดุเดือด หลัง ดาบิด เด เคอา นายด่านของตัวเองโดน แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าคู่แข่งวิ่งเข้ามาปะทะอย่างรุนแรงจนลงไปกองคาสนาม แถมผู้ตัดสินก็ใจแข็งไม่ควักใบแดงไล่คู่แข่งออกจากสนามด้วย

กุนซือจอมเก๋า เปิดเผยว่า “เราหวังจะได้ผู้ตัดสินที่ดี ทำหน้าที่ได้ไม่ผิดพลาด แต่ผมไม่แน่ใจว่าเราจะได้สิ่งนั้นในคืนที่ผ่านมา ถือเป็นเรื่องที่ชัดเจนว่าเราไม่ได้รับประโยชน์ในเรื่องนี้ เกมนี้ควรมีใบแดงเกิดขึ้น ทว่า ผู้ตัดสินก็ไม่ได้หยิบมันออกมา”

นอกจากนี้ เฟอร์กี ยังกล่าวชม เด เคอา ที่ป้องกันลูกกลางอากาศได้หลายจังหวะ รวมถึงลูกทีมที่ช่วยกันพาทีมรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ “เด เคอา เป็นผู้รักษาประตูที่แข็งแกร่งและยอดเยี่ยม เรียกว่าเป็นนายด่านระดับเวิลด์ คลาส ก็ว่าได้ แถมยังช่วยเซฟจังหวะสำคัญหลายครั้ง ส่วนเกมนี้เราเล่นกันได้ดี แต่เสียดายที่ปิดบัญชีพวกเขาไม่ได้”

ส่วน แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ “ขุนค้อน” ก็ออกมาตำหนิผู้ตัดสิน และทีมงานเช่นเดียวกันหลังมีส่วนสำคัญทำให้ทีมของตนชวดเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ จากจังหวะประตูตีเสมอของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ทั้งที่เป็นลูกล้ำหน้าอย่างชัดเจน “เราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม และยิงประตูที่สวยที่สุดในฤดูกาลนี้ (ลูกยิงนำ 2-1 ของ โมฮาเหม็ด ดิยาเม) แต่สุดท้ายผู้ช่วยผู้ตัดสินก็เอาสิ่งนั้นไปจากคุณ”

“งานของพวกเขาคือ การยกธงล้ำหน้าขึ้นมาเมื่อมีจังหวะล้ำหน้า มันค่อนข้างชัดเจน จังหวะนั้นคุณต้องเห็น ฟาน เพอร์ซี ล้ำหน้าไปแล้ว 2 หลา และควรจะยกธงขึ้นมา แต่เขากลับไม่ได้ยืนอยู่ในตำแหน่งที่ควรอยู่ แถมยังไม่ยกธงขึ้นมาอีกด้วย” บิ๊กแซม กล่าวอย่างฉุนเฉียว
คาร์โรลล์ โถมใส่ เด เคอา จนลงไปกองคาสนาม
ชนทุกคนที่ขวางหน้า
บิ๊กแซม โวยเปาตาถ้่ว
กำลังโหลดความคิดเห็น