xs
xsm
sm
md
lg

“ใบเตย” มิสบุรีรัมย์ฯ ใจดวงนี้เพื่อ “เซราะกราว”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ใบเตย” มิส บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2013
ASTV ผู้จัดการรายวัน - หลังจาก “น้องใบเตย” น.ส.ธาราทิพย์ สุขดรุณพัฒน์ สาวน้อยจากจังหวัดร้อยเอ็ด เอาชนะใจกรรมการ อาทิ “ซ้อต่าย” กรุณา ชิดชอบ นายก อบจ.บุรีรัมย์ ภรรยานายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด “เจ๊ม้า” อรภา กฤษฎี, ณัฐ ประกอบสันติสุข (สไตลิสต์ชื่อดัง) รวมถึง ศักดิ์ชัย กาย บรรณาธิการบริหารนิตยสารลิปส์ คว้าตำแหน่ง “มิส บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2013” พร้อมเงินสด 1 ล้านบาท และรถยนต์ฟอร์ดโฟกัส (Ford Focus) ไปครอง ในการประกวดเฟ้นหาสาวงามเพื่อปฏิบัติหน้าที่ด้านประชาสัมพันธ์ให้กับสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา ฉบับนี้ MGR SPORT จึงขอพาท่านผู้อ่านไปเจาะลึก พูดคุยทำความรู้จัก “มิสเซราะกราว” ป้ายแดงรายนี้ให้มากขึ้นกว่าเดิม

MGR SPORT : ก่อนอื่นช่วยแนะนำตัวหน่อย
ใบเตย : สวัสดีค่ะ ชื่อ ใบเตย อายุ 22 ปี สูง 175 ซม.น้ำหนัก 54 กก.สัดส่วน 32-25-34 จบการศึกษาปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษ

MGR SPORT : เหตุผลที่มาสมัคร
ใบเตย : ครั้งแรกเลยเห็นป้ายโฆษณา ก็แปลกใจว่าประกวด “มิส” ต้องเป็นนางงาม แต่นี่โลโก้เป็นนางแบบถือลูกฟุตบอล ซึ่งดูแล้วเวทีนี้น่าจะเหมาะกับเรา เนื่องจากปกติตัวเองเป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว อาทิตย์ละ 3 วันเป็นอย่างน้อย รวมถึงเล่นวอลเลย์บอล ฝึกโยคะ และเข้าฟิตเนส เป็นประจำ จึงตัดสินใจทำการฟิตร่างกายแล้วลงสมัคร

MGR SPORT : ประทับใจอะไรในจังหวัดบุรีรัมย์เป็นพิเศษ
ใบเตย : เป็นจังหวัดที่น่ารักค่ะ ทุกคนสามัคคีกัน จริงใจมีน้ำใจ มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาหารก็อร่อย โดยเฉพาะชอบส้มตำปูปลาร้ามากค่ะ ที่นี่เป็นปลาร้าของแท้จริงๆ เลย กินแล้วแบบ แซบ! ถ้ามีโอกาสคงย้ายมาอยู่แน่นอน

MGR SPORT : ติดตามฟุตบอล หรือนักฟุตบอลคนไหนบ้าง
ใบเตย : ดูค่ะ แต่ส่วนมากจะชอบดูนักฟุตบอลมากกว่า (หัวเราะ) ที่ชอบสุดเลยก็ ออสมาร์ อิบาเนซ เพราะเป็นลัคกีนัมเบอร์หมายเลข 5 ตรงกับเบอร์เราที่เข้าประกวด และพอได้ไปดูแมตช์แรกก็ปลื้มเลย ทั้งหล่อและแข็งแรง ตอนนี้เป็นแฟนคลับเลยก็ว่าได้ ส่วนคนไทยชอบ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน เพราะวิ่งเร็วมาก แถมน่ารักด้วย

MGR SPORT : จุดเด่นของ ใบเตย มีอะไรบ้าง
ใบเตย : จุดเด่นของใบเตยคือเป็นคนตลก ร่าเริง ไม่คิดอะไรมาก และอย่างแรกเลยคือเราต้องเป็นตัวของตัวเอง ถ้าเขาชอบเราต้องรักในสิ่งที่เราเป็น เข้าใจและเชื่อใจกัน ส่วนชื่อเสียง เงินทอง เกียรติยศ นั้นเป็นของภายนอก ขอแค่เป็นคนดีและจริงใจกับเราก็พอแล้วค่ะ

MGR SPORT : อนาคตหลังได้ตำแหน่ง
ใบเตย : อย่างแรกต้องปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับจากสโมสร เช่นการเชียร์ฟุตบอล หรือทุกอย่างที่เป็นกิจกรรมร่วมกับสโมสร ซึ่งตอนนี้ยังไม่สามารถตอบได้ว่าจะมีอะไรบ้าง ด้านอนาคตส่วนตัวแผนคืออยากจะเรียนต่อ และนำเงินรางวัลที่ได้ส่วนหนึ่งไปเป็นทุนการศึกษา อีกส่วนให้คุณแม่เก็บไว้และทำบุญ ที่เหลือนั้นอยากจะเปิดร้านก๋วยเตี๋ยว ซึ่งได้คุยกับคุณแม่แล้วและที่บ้านขายขนมไทยด้วย จึงคิดว่าน่าจะเอามาแชร์ร่วมกันได้

MGR SPORT : วางแผนเตรียมหันเหเข้าวงการบันเทิงบ้างไหม
ใบเตย : ส่วนตัวชอบเล่นละครและถ่ายแบบอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้เคยเล่นละครเรื่อง “เสือสมิง” กับ “โก๊ะ 7” มาแล้ว รวมถึงงานถ่ายโฆษณาด้วย ถ้ามีโอกาสจากผู้ใหญ่ก็พร้อมร่วมงาน แต่ทั้งนี้ต้องดูเรื่องเวลาด้วย เพราะเราต้องให้ความสำคัญกับสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนเป็นอันดับแรก

MGR SPORT : ความแตกต่างของเรากับสาวนำเชียร์สโมสรอื่นๆ
ใบเตย : สิ่งที่แตกต่างเลยคือเราเป็น “มิส บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” ซึ่งผ่านเวทีการประกวดมาแล้ว และมีคำว่า “มิส” การันตี ต้องมีดีมากกว่าแน่นอน และตัว ใบเตย เองก็มีสปิริตและความสามารถในตัวเอง เชื่อว่าจะดีกว่าหลายๆทีมที่แม้จะมีมาก่อน และจะสร้างความแตกต่างได้แน่นอน

MGR SPORT : รู้สึกอย่างไรที่สาวๆ หันมาสนใจฟุตบอลไทยมากขึ้น
ใบเตย : สาวสมัยใหม่ต้องไม่หันหลังให้กีฬา โดยเฉพาะฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ต่อให้คุณเล่นฟุตบอลไม่เป็น แต่สามารถติดตามข่าวสารวงการนี้ได้ตลอด ทุกวันนี้ถ้าถามว่ารู้จักนักฟุตบอลไหม แล้วตอบว่า ไม่ แสดงว่าคุณไม่อินเทรนด์เลย สมัยนี้เป็นผู้หญิงนอกจากจะต้องรูปร่างสวยหุ่นดีแล้ว ต้องรักและสนใจกีฬาด้วย ซึ่งตอนนี้ ใบเตย ดีใจมากที่ได้เป็น 1 ในทีมเชียร์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และสุดท้ายต้องขอฝากเนื้อฝากตัวด้วย จากนี้ไปทุกนัดที่ทีมแข่งขัน จะเต้นเต็มที่ ทำเต็มที่ และส่งเสียงเต็มที่ค่ะ เพื่อให้รู้ว่าเราก็เป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลไทยเช่นกัน
มั่นใจมีดีกว่าทุกสโมสร
ผ่านละคร “เสือสมิง” กับ “โก๊ะ 7” มาแล้ว
วางแผนเรียนต่อและเปิดร้านก๋วยเตี๋ยว
กำลังโหลดความคิดเห็น