xs
xsm
sm
md
lg

สิงหานี้ “ร็อดแมน” เล็งรีเทิร์นถิ่นโสมแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดแมน เล็งกลับไปเยี่ยมเยียนผู้นำโสมแดง
เดนนิส ร็อดแมน อดีตนักบาสเกตบอลคนดังแห่งศึกเอ็นบีเอ (NBA) เอ่ยปากกับสื่อมะกัน พร้อมกลับไปเยือนเกาหลีเหนือ อีกครั้งในเดือนสิงหาคมนี้ หลังจากประทับใจครั้งได้พบปะ คิม จอง อึน ผู้นำ “โสมแดง” เมื่อช่วงปลายกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

หลังจากอำลาแวดวงยัดห่วงอาชีพของสหรัฐฯ เดนนิส ร็อดแมน เจ้าของฉายา “เจ้าหนอน” (เดอะ เวิร์ม) มักได้รับเชิญไปตามประเทศต่างๆ เพื่อมีส่วนกับกิจกรรมเกี่ยวกับบาสเกตบอล อย่างเมื่อล่าสุดปลายเดือนกุมภาพันธ์ อดีตฟอร์เวิร์ดวัย 50 ปี มีโอกาสเยี่ยมเยือนกรุงเปียงยาง นั่งชมบาส โชว์จากคณะ “ฮาร์เลม โกลทร็อตเตอร์ส” เคียงข้าง คิม จอง อึน ผู้นำเกาหลีเหนือ

ซึ่ง ร็อดแมน ค่อนข้างประทับใจพร้อมเผยให้สื่อฟังว่า ตัวตนที่แท้จริงของ คิม จอง อึน วัย 28 ปี คนที่นิสัยดีมาก ไม่ได้มีภาพลักษณ์แข็งกร้าวเหมือนกับ คิม จอง อิล ผู้เป็นพ่อแต่อย่างใด และก็ไม่ใช่พวกที่บ้าสงคราม ดั่งที่หลายฝ่ายพากันระแวงโดยเฉพาะ สหรัฐฯ

โดย อดีตผู้เล่น ดีทรอยต์ พิสตันส์ และชิคาโก บูลส์ ยังวางแผนกลับไปเยือนถิ่นโสมแดง “ผมจะกลับไปที่นั่นวันที่ 1 สิงหาคม ผมไม่ได้มีแผนไปพูดคุยอะไรกับท่านผู้นำเกาหลีเหนือ เกี่ยวกับวิกฤตินิวเคลียร์ เราแค่จะไปพบปะและทำอะไรๆ สนุกร่วมกันก็เท่านั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น