xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดแมน" เผยซี้ปึ้กผู้นำเกาหลีเหนือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผู้นำโสมแดงดูบาสฯ เคียงข้าง ร็อดแมน
เดนนิส ร็อดแมน อดีตฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ ชิคาโก บูลส์ เอ่ยปากซี้ปึ้ก คิม จอง อึน ผู้นำสูงสุดเกาหลีเหนือคนปัจจุบัน หลังเดินทางมาดินแดนโสมแดงตลอดช่วงสัปดาห์นี้ เพื่อชมเกมยัดห่วงนัดพิเศษของ ฮาร์เลม โกลทร็อตเตอร์ส

หลังจากอำลาจากแวดวง NBA เดนนิส ร็อดแมน ที่เคยประกาศศักดาแชมป์ให้กับทั้ง ดีทรอยต์ พิสตันส์ และชิคาโก บูลส์ ในเอ็นบีเอ ใช้เวลาว่างตระเวนลงแข่งขันตามต่างประเทศตามหมายเชิญ โดยเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ "เจ้าหนอน" (เดอะ เวิร์ม) อดีตสตาร์ชาวอเมริกัน ไปปรากฏกายที่ประเทศเกาหลีเหนือ สร้างความฮือฮาเป็นอย่างยิ่ง

ล่าสุด ร็อดแมน มีภาพสวมกอดกับ คิม จอง อึน ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือ ทั้งยังไปนั่งชมเกมบาสเกตบอลแมตช์พิเศษของ ฮาร์เลม โกลทร็อตเตอร์ส ที่สนามกีฬาในกรุงเปียงยาง ซึ่งฟอร์เวิร์ดวัย 50 ปี รู้งาน ประกาศต่อหน้าแฟนๆ หลายพันคนที่ยิมเนเซียมว่า "คุณ (คิม จอง อึน) คือเพื่อนรักของผม"

โดยแหล่งข่าวเผยว่า คิม จอง อึน เป็นคอบาสเกตบอลตัวจริง มีการเปรยกับ ร็อดแมน หวังว่าจะมีเกมบาสเกตบอลมาที่เกาหลีเหนืออีก ซึ่งแฟนๆ ในสนามต่างก็สนุกและตื่นตาตื่นใจไปกับการโชว์ยัดห่วงของ ฮาร์เลม โกลทร็อตเตอร์ส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเป็นอย่างยิ่ง
ซี้ปึ้กทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น