xs
xsm
sm
md
lg

"เอ.ไอ." อยากคืน NBA ปัดยัดห่วงดี-ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไอเวอร์สัน ครั้งเล่นให้เบซิคตัสในลีกเติร์ก
อัลเลน ไอเวอร์สัน อดีตซูเปอร์สตาร์ ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส บอกปัดความปรารถนาดีของ เท็กซัส ลีเจนส์ ไม่ขอไปยัดห่วงในศึกเอ็นบีเอ (NBA) ดี-ลีก เนื่องจากต้องการคืนสู่ลีกระดับสูงสุดเท่านั้น

เมื่อวันก่อนมีรายงานว่า เท็กซัส ลีเจนส์ ทีมลูกของ ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ในศึก NBA พร้อมเจรจาให้โอกาส อัลเลน ไอเวอร์สัน เล่นในดี-ลีก เพื่อประสานงาน เดลอนเต เวสต์ อดีตการ์ดจอมแสบ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส และบอสตัน เซลติกส์ รวมถึง ราชาร์ด แม็คแคนส์ อดีตชู้ตติ้งการ์ด ดราฟท์รอบแรก อันดับ 14 ของ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส

ทว่าล่าสุด "เอ.ไอ." บอกปัดเรื่องดังกล่าวแล้วผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ "ผมต้องขอบคุณ ดอนนี เนลสัน (ประธานฝ่ายปฏิบัติการด้านบาสเกตบอลแมฟส์) และดัลลัส ที่พิจารณาในตัวผม ซึ่งผมคิดว่า ดี-ลีก ก็เป็นโอกาสที่ดี เพียงแต่ว่ามันยังไม่ใช่สำหรับผม"

"ความฝันของผมคือการเป็นตำนานใน NBA คงต้องให้พระเจ้าดลให้ผมมีโอกาสอื่น ส่วนแฟนๆ ผมคงยังบอกไม่ได้ว่าจะกลับมาเล่นเมื่อไหร่ มันคงไม่ได้ขึ้นกับแค่ผมเพียงคนเดียว" ชู้ตติ้งการ์ดวัย 37 ปี ทิ้งท้าย

สำหรับ ไอเวอร์สัน ถูกดราฟท์คนแรกของปี 1996 โดย เซเวนตีซิกเซอร์ส ก่อนลาทีมซบ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ปี 2006 จากนั้นชีพจรลงเท้าโยกเล่นให้ทั้ง ดีทรอยต์ พิสตันส์, เมมฟิส กริซลีย์ส กลับมาสวมยูนิฟอร์มซิกเซอร์ส และไปยังตุรกี
กำลังโหลดความคิดเห็น