xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เผยจบฤดูกาลถกอนาคตกับ “เปเรซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ ขอคุมอนาคตหลังจบซีซัน
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่เลือดโปรตุกีสของ รีล มาดริด ยืนยัน เตรียมเข้าเจรจาอนาคตของตัวเองกับ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร “ราชันชุดขาว” หลังจบซีซันนี้ ซึ่งยังมีความเป็นไปได้ทั้งอยู่คุมทีมต่อไป หรือโยกกลับอังกฤษไปคุมทีมเก่าอย่าง เชลซี

“เดอะ สเปเชียลวัน” มีสัญญาอยู่กับ มาดริด จนถึงปี 2016 แต่ก็มีการประโคมข่าวอย่างหนาหูว่าเขาอาจจะไม่อยู่รับตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อในฤดูกาล พร้อมกระแสข่าวที่รายงานอย่างต่อเนื่องว่าเจ้าตัวเตรียมหันไปจูบปากกับ โรมัน อบราโมวิช เศรษฐีรัสเซีย และคุมทีม “สิงห์บลูส์” อีกครั้ง

โดย มูรินโญ ถูกผู้สื่อข่าวตั้งประเด็นเกี่ยวกับอนาคตของเขากับทีมอีกครั้ง หลังจบเกม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ที่พา “ชุดขาว” บุกพ่าย กาลาตาซาราย 2-3 แต่ยังถือตั๋วเข้าสู่รอบตัดเลือกได้สำเร็จ ซึ่งนายใหญ่จอมอหังการตอบอย่างชัดเจนว่า เขาต้องการเข้าคุยอนาคตของตัวเองกับ ลอเรนติโน เปเรซ ก่อนหลังจบฤดูกาลนี้ และจึงตัดสินใจ

“ทันทีที่ปิดฤดูกาลจบลงผมจะเข้าไปเจรจากับคนที่ผมต้องคุยด้วย คนที่เป็นประธานสโมสรแห่งนี้และเป็นเพื่อนของผมด้วย เราน่าจะคุยเรื่องอนาคตของผมและทีม มันน่าจะเป็นเหมือนเพื่อนคุยกันมากกว่า” โชเซ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น