xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เล็ง “ฟอร์ม” เฝ้าเสาแทน “เรนา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิเชล ฟอร์ม
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเกาะอังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมคว้าตัว มิเชล ฟอร์ม นายประตูจอมหนึบชาวดัตช์ของ “หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี มาเฝ้าเสาในซีซันหน้า แทนที่ของ โฆเซ่ มานูเอล เรนา นายทวารชาวสแปนิช ที่ช่วงหลังเริ่มไว้ใจไม่ได้ และเตรียมถูกขายทิ้งจากทีมในเร็วๆ นี้

โฆเซ มานูเอล เรนา ผู้รักษาประตูชาวสเปนตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าจะถูกปล่อยตัวออกจากถิ่นแอนด์ฟิลด์ เนื่องจากผลงานในช่วงหลังเริ่มไว้ใจไม่ได้และเกิดอาการฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย ซึ่งมีการประโคมข่าวว่า “หงส์แดง” พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอเพื่อขายนายทวารทีมชาติสเปนออกจากทีมด้วย

โดย ตามรายงานจาก “ซันเดย์ เทเลกราฟ” ลิเวอร์พูล ภายใต้การทำทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ มิเชล ฟอร์ม นายประตูของ สวอนซี ลูกศิษย์เก่าจากถิ่นลิเบอร์ตี สเตเดียม มาร่วมงาน หลังจากที่เคยซื้อจาก เอฟซี อูเทรค มาเมื่อปี 2011 ด้วยสนนราคา 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 75 ล้านบาท)

อย่างไรก็ดี “หงส์ขาว” คงไม่ต้องการเสียนักเตะคนสำคัญให้กับทีมคู่แข่งในช่วงนี้ และที่สำคัญ ฟอร์ม กำลังโชว์ฟอร์มเซฟได้อย่างเหนียวหนึบ ทว่ามีเพียงปัจจัยเดียวที่ทำให้ สอวนซี น่าจะยอมปล่อยเขาออกจากทีมซึ่ง ลิเวอร์พูล ต้องยื่นข้อเสนอมหาศาลให้พิจารณาหากว่าต้องการคว้าตัวมาร่วมทีม
เปเป เรนา กำลังฟอร์มตก
กำลังโหลดความคิดเห็น