xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์ชาวิน” ยิ้มแฉ่งเป็นตัวสำรองเงินล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ชาวิน มีความสุขที่ม้านั่งสำรอง
อังเดร อาร์ชาวิน แนวรุกทีมชาติรัสเซีย กลายเป็นตัวสำรองเงินล้านของ อาร์เซนอล หลังนั่งเฉยๆ รับเงินต่อสัปดาห์ 95,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.2 ล้านบาท) ถือเป็นการเซ็นสัญญาเลวร้ายของ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส เพราะค่าตัวก็สูงเป็นสถิติของสโมสร 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท)

อาร์ชาวิน เตรียมย้ายจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังลงเล่น พรีเมียร์ ลีก ไปแค่ 7 นัดเท่านั้น ซึ่ง อาร์เซนอล ก็เต็มใจปล่อยแบบฟรีทรานเฟอร์ ทว่าระหว่างนั้นอีกประมาณ 2 เดือน “ปืนโต” จะต้องแบกค่าเหนื่อยจ่ายให้แข้งวัย 31 ปี 95,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

มีรายงานว่า อาร์ชาวิน อาจจะตัดสินใจแขวนสตั๊ดก็เป็นได้ โดยก่อนหน้านี้แจ้งเกิดกับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทำให้ อาร์เซนอล ดึงตัวมาร่วมทัพเมื่อฤดูกาล 2008-09 แต่ยิ่งเล่นฟอร์มยิ่งถดถอย โดยตั้งแต่ปี 2013 ลงเล่นนัดเดียวแค่ 15 นาทีคือเกม พรีเมียร์ ลีก เดือนมกราคมที่บุกแพ้ เชลซี 1-2

อาร์ชาวิน สร้างความฮือฮาด้วยการพา รัสเซีย คว้าอันดับ 3 ฟุตบอล ยูโร 2008 จากนั้นก็ยิง 4 ประตูให้กับ อาร์เซนอล เกมลีกที่บุกเสมอ ลิเวอร์พูล 4-4 ถือเป็นผลงานชิ้นเอกเลยก็ว่าได้ โดยฤดูกาลที่แล้วถูกปล่อยให้กับ เซนิต ทีมเก่ายืมตัว แต่สุดท้ายฟอร์มก็ไม่ประทับใจทำให้ไม่มีการซื้อกลับแบบถาวร
กำลังโหลดความคิดเห็น