xs
xsm
sm
md
lg

“เทโร” ลุยปลาดิบ หวังดึงแข้งยุ่นช่วยทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟ้นหาแข้งจิ๋วซามูไร
“เสี่ยแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน เปิดเผยว่าทีมเตรียมเหินฟ้าไปเจรจาพูดคุยกับสโมสร ชิมิสุ เอส-พัลส์ ยอดทีมจาก เจ-ลีก ถึงประเทศญี่ปุ่น ที่ผนึกกำลังเป็นพันธมิตรร่วมกัน ในวันที่ 10 เมษายนนี้ โดยมีเป้าหมายหลักคือหวังดึงแข้งจิ๋วซามูไรมาช่วยทีม พร้อมยืนยันที่ “เจ้าเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ปีกตัวจี๊ดหายหน้าจากทีมไม่ได้มีปัญหาอะไร เพียงแต่ยังไม่พร้อมโม่แข้งเท่านั้น

“มังกรไฟ” จับมือผนึกกำลังเป็นพันธมิตรกับสโมสร ชิมิสุ เอส-พัลส์ ยอดทีมจาก เจ-ลีก ประเทศญี่ปุ่น โดยคณะผู้บริหารทั้งสองทีมได้เซ็นสัญญาร่วมกัน เมื่อวันที่้ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ ประเทศไทย พร้อมเตรียมส่ง 3 ผู้เล่นเยาวชนอย่าง “เจมส์” วีระพงษ์ ครยก, “ฟีฟ่า” พีรณัฐ ซื่อมาก และ “ฟลุ้ค” กานตนรินทร์ ถาวรศักดิ์ ไปร่วมฝึกซ้อมและเก็บตัวที่เมืองชิซึโอกะ เป็นเวลา 3 สัปดาห์

ล่าสุด ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน เผยว่า เตรียมลัดฟ้าไปพูดคุยถึงการร่วมงานเพิ่มเติมยังแดนปลาดิบ ในเร็ววันนี้ “เราเตรียมเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น วันที่ 10 เม.ย.นี้ เพื่อเจาะลึกลงไปในรายละเอียดที่จะร่วมมือกันของทั้งสองทีม และเราเล็งเห็นว่าทาง ชิมิสุ เอส-พัลส์ เป็นทีมที่โดดเด่นในด้านการปั้นเยาวชนมากที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น เราจึงมีเป้าหมายหลักคือการไปเจรจาแลกเปลี่ยนนักเตะระหว่างกัน ซึ่งผู้เล่นหลายคนของเขามีความสามารถสูง แต่อาจจะยังไม่ถึงเวลายึดตัวจริงในเจ-ลีก เราจึงหวังที่จะนำแข้งเหล่านั้นมาช่วยงานกับเราในระยะสั้น”

“ส่วนข่าวที่ว่า บริษัท ซูซูโย จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทเดินเรือขนส่งสินค้าชื่อดัง และเป็นสปอนเซอร์หลักของ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ต้องการที่จะสนับสนุนเรานั้น ผมคงต้องไปคุยรายละเอียดอีกครั้งว่าจริงหรือไม่ขนาดไหน เนื่องจากทราบจากทางหนังสือพิมพ์ญี่ปุ่นเหมือนกัน”

พร้อมกันนี้ “เสี่ยแมน” ยังทิ้งท้ายถึงคำถามต่อ “เมสซีเจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ระยะหลังไม่ได้ถูกส่งลงสนามทั้งตัวจริงและตัวสำรอง โดย ผจก.คนเก่งเผยว่าไม่มีปัญหาใดๆ “แม้หลายฝ่ายจะตั้งข้อสงสัย แต่สำหรับ ชนาธิป ไม่ได้มีปัญหาอะไรในทีม เพียงแต่เรามองว่าตอนนี้เขายังไม่พร้อมที่จะลงสนามเท่านั้น แต่เชื่อว่าไม่นานหากเขาพร้อมเมื่อไหร่ต้องได้ลงแน่นอน เกมลีกเพิ่งจะเริ่ม”
กำลังโหลดความคิดเห็น