xs
xsm
sm
md
lg

“คอล์บ” เพ้อพาควายป่าขวิดแชมป์ซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอล์บ มาถึงบัฟฟาโลก็โม้ทันที
เควิน คอล์บ ควอเตอร์แบ็กอดีตสำรอง ไมเคิล วิค ประกาศกร้าวหลังเซ็นสัญญามาขว้างบอลให้ บัฟฟาโล บิลล์ส โดยพร้อมนำ “ควายป่า” ขึ้นไปผงาดแชมป์ศึกซูเปอร์โบว์ล ให้จงได้

หลังจากที่ บิลล์ส ตัดสินใจแยกทาง ไรอัน ฟิทซ์แพทริค ก่อนที่ควอเตอร์แบ็กเคราเฟิ้มจะเซ็นสัญญาไปอยู่กับ เทนเนสซี ไตตันส์ ทำให้บอร์ดบริหาร “ควายป่า” ต้องหาผู้เล่นมาแย่งงานจอมทัพแข่งกับ ทาร์วาริส แจ็คสัน ซึ่งล่าสุดได้เซ็น เควิน คอล์บ อดีตสำรอง ไมเคิล วิค ซูเปอร์สตาร์ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ มาร่วมงาน

โดย คอล์บ ที่ได้สัญญา 2 ปี มูลค่า 13 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 390 ล้านบาท) ออกโรงโวทันทีว่า “ผมมาที่นี่เป็นเป็นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล สำหรับผมแล้ว ต้องการให้ตัวเองไปในที่ที่สามารถประสบความสำเร็จได้”

อย่างไรก็ดี งานของ คอล์บ ถือว่าท้าทายทีเดียว เมื่อ บิลล์ส ไม่ได้เข้าเพลย์ออฟยาวนานสุดเป็นประวัติศาสตร์ NFL 13 ฤดูกาลติดต่อกันแล้ว ซีซัน 2012/13 ที่ผ่านมาชนะ 6 แพ้ 10 เกม โดยเป็นการปราชัยยาวนาน 8 เกมติดต่อกันด้วย

ในส่วนของ คอล์บ หลังอำลา อีเกิลส์ ก็มาเล่นให้ อริโซนา คาร์ดินัลส์ ทว่าฤดูกาลก่อนประสบปัญหาบาดเจ็บ จึงลงสนามเพียง 6 เกม ขว้างไป 1,169 หลา 8 ทัชดาวน์ เสีย 3 อินเทอร์เซปต์ โดย 2 ซีซันที่ผ่านมา ควอเตอร์แบ็กวัย 28 ปี บอมบ์ให้ “นกหัวแดง” ทั้งสิ้น 17 ทัชดาวน์ เสีย 11 อินเทอร์เซปต์
กำลังโหลดความคิดเห็น