xs
xsm
sm
md
lg

นายด่าน “ชุดขาว” เร้าเพื่อนยิง “อเวย์โกล”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โลเปซ (เสื้อส้ม) ขอการันตีชัยชนะด้วย อเวย์โกล
ดีเอโก โลเปซ นายทวาร รีล มาดริด ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมบุกเจาะตาข่าย กาลาตาซาราย เพิ่ม แม้กุมความไดเเปรียบจากผลการแข่งขัน นัดแรก 3-0 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งทั้งคู่จะแก้มือกันอีกครั้ง คืนวันอังคารที่ 9 เม.ย. นี้

จอมเซฟวัย 31 ปี ลัดฟ้าสู่นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี พร้อมกับพลพรรค “ราชันชุดขาว” รวมทั้ง อิเคร์ คาซิยาส, อันโตนิโอ อาดาน และ เฆซุส เฟร์นานเดซ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยได้รับการคาดหมายว่า อดีตมือกาวเบอร์ 3 ทีมชาติสเปน จะลงเฝ้าเสา ในเลก 2 กลางสัปดาห์นี้

แม้แชมป์ยุโรป 9 สมัย จะถือไพ่เหนือกว่ายักษ์ใหญ่แดนไก่งวง อยู่ 3 ประตูจาก คริสเตียโน โรนัลโด, คาริม เบนเซมา และ กอนซาโล ฮิกวาอิน ทว่า อดีตนายด่าน บียาร์รีล เชื่อ “กาลา” จะยกระดับขึ้นมาจากนัดที่แล้ว ยามโชว์ฝีเท้าต่อหน้าแฟนๆ ในถิ่นอาลี ซามิเยน

จอมหนึบแห่ง ซานติกาโก เบร์นาบิว กล่าว “การแข่งขันยังไม่จบ เพราะเรารู้ว่าฟุตบอลเป็นอย่างไร เราจะต้องเยือนสนามที่ทำให้เราอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก เพื่อดวลกับทีมที่ยังไม่ดึงศักยภาพสูงสุดออกมาในเกมแรก พวกเขาจะทำผลงานดีขึ้น เราจะต้องตื่นตัวอยู่เสมอ”

“มันชัดเจนว่าสกอร์ 3-0 เป็นผลการแข่งขันที่ดีมากสำหรับเรา แต่ผมมั่นใจกุญแจสู่ชัยชนะ คือ การยิงประตูที่นั่น อเวย์โกล จะทำให้เรามีโอกาสเข้ารอบสูงขึ้น เพราะพวกเขาต้องยิงเราคืน 5 ลูก และมันจะทำให้พวกเขาเจองานหนักอย่างแน่นอน” โลเปซ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น