xs
xsm
sm
md
lg

“เตฟ” เจอจวกขับพอร์ชบำเพ็ญประโยชน์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตฟ ขับพอร์ชมาบำเพ็ญประโยชน์
คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าตัวเก่ง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขับรถยนต์พอร์ช พานามีรา คันละ 1 แสนปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ประเดิมบำเพ็ญประโยชน์เป็นเวลา 250 ชั่วโมง หลังขับขี่โดยใช้ความเร็วเกินกว่ากำหนดหมายเมืองผู้ดีกำหนด เป็นเหตุให้โดนยึดใบขับขี่ไปก่อนหน้านี้

จากการยอมรับความผิดข้างต้น เมื่อไม่ต้องการไปรับใช้โทษในซังเตเป็นเวลา 6 เดือน ทำให้ คาร์ลอส เตเบซ ต้องสลัดมาดเท่ๆ มาสวมยูนิฟอร์มเสื้อกั๊กสีส้ม เพื่อทำหน้าที่ “พนักงานทำความสะอาด” เป็นการบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคมเป็นเวลา 250 ชั่วโมง

ก่อนมีคิวทำศึกดาร์บีแมตช์ นัดเยือน “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คืนวันจันทร์ที่ 8 เมษายน ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ปรากฏว่า ช่วงเช้า เตเบซ ไปทำงานรับใช้สังคม อย่างไรก็ดี การที่หัวหอกอาร์เจนไตน์ซิ่งรถคคันหรู มานั้น จึงตกเป็นเป้าสายตาของผู้คนอย่างปฏิเสธไม่ได้

โดยหนึ่งในผู้สังเกตการณ์ กล่าวเชิงกระแหนะกระแหน “เตฟ” ว่า “คุณคิดว่าตัวเองเป็นใครกัน เมื่อทำอะไรผิดก็ควรจะอ่อนน้อมถ่อมตนหน่อย คาร์ลอส เตเบซ ควรนั่งแท็กซี่หรือไม่ก็ให้เพื่อนมาส่งเพื่อทำงาน แทนที่จะขับรถยนต์คันหรูอย่างพอร์ชมาที่นี่”

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า มีคนไปนำกล้องโทรศัพท์มือถือถ่ายภาพ ขณะที่ เตเบซ สวมเสื้อกั๊กสีส้มทำงานทำความสะอาด ร้อนถึงเจ้าตัวต้องตะโกนสั่งให้ลบรูปในทันที “คาร์ลอส เตเบซ บอกกับคนนั้นว่า เอาโทรศัพท์มาให้ผม ลบรูปนั้นทิ้งไปเลย เขาพยายามเข้าไปเอาโทรศัพท์มาลบภาพเองด้วย”
ทำผิดในคดีซิ่งอีกแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น