xs
xsm
sm
md
lg

“เมสซี” นำทัพบาร์ซามาไทย “ช้าง” เชื่อสนามแตกแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซ็นสัญญายืนยันทางการ
ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตรา “ช้าง” ระเบิดกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่ “ช้าง แชมเปียนส์ คัพ - เอฟซี บาร์เซโลนา เอเชียน ทัวร์ 2013” นำ บาร์เซโลนา อุ่นเครื่องกับทีมชาติไทยที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 7 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น.ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสปอร์ตมาร์เกตติงตัวจริง พร้อมทั้งเชื่อภายใต้การนำของ ลิโอเนล เมสซี แข้งอัจฉริยะ พ.ศ.นี้ จะทำแฟนบอลแห่มาชมจนสนามแตกอย่างแน่นอน

เมื่อวันศุกร์ที่ 5 เมษายน 2556 ตามเวลาท้องถิ่นประเทศสเปน บาร์เซโลนา จ่าฝูง ลา ลีกา เวลานี้ เปิดห้องแถลงข่าว ณ สนาม คัมป์ นู ต้อนรับคณะสื่อมวลชนไทยภายใต้การนำของเครื่องดื่มตรา “ช้าง” ที่มี นายมารุต บูรณะเศรษฐกุล ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นายสรกฤต ลัทธิธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติง จำกัด ในงานแถลงข่าวเซ็นสัญญานำ บาร์ซา มาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 ต่อจากเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ปี 2002 ภายใต้กิจกรรมชื่อ “ช้าง แชมเปียนส์ คัพ - เอฟซี บาร์เซโลนา แชมเปียนส์ เอเชียน ทัวร์ 2013” โดยเจ้าถิ่นส่งมิสเตอร์ การ์เลส บิลารูบี รองประธานสโมสรในฐานะซีอีโอด้าน Institution Area มานามอย่างเป็นทางการ

สำหรับการเซ็นสัญญาครั้งประวัติศาสตร์นี้ ทาง บาร์เซโลนา เปิดวิดีโอเป็นคำมั่นสัญญาจากปากของ เชส ฟาเบรกาส, เคราร์ด ปิเก และ ชาบี เอร์นานเดซ 3 ผู้เล่นแกนหลักว่าจะมาเยือนเมืองไทยอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับ บิลารูบี ที่ดูแลด้านพัฒนาองค์กร ยืนยันว่า เมสซี จะนำทัพ “เลือดหมู-น้ำเงิน” บุกแดนสยามพร้อมคว้าชัยชนะ ท้ายที่สุดได้มีการแลกเสื้อระหว่างทีมชาติไทยสีแดงเบอร์ 20 ที่มีลายเซ็นนายมารุต กับ ยูนิฟอร์ม บาร์ซา เบอร์ 13 ที่ บิลารูบี ลงนาม อันหมายถึงว่าทั้งคู่จะมาฟาดแข้งกันกลางปี 2013 นอกจากนี้ยังมีการแลกของที่ระลึกปั้นรูปปั้นช้างกระเบื้องสีเคลือบเบญจรงค์ กับแผนผังสนามซ้อม ลา มาเซีย ของ บาร์ซา ด้วย

ส่วน นายมารุต บูรณะเศรษฐกุล ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติง จำกัด กล่าวว่า “การแข่งขันครั้งนี้เป็นการตอกย้ำแบรนด์ “ช้าง” ในฐานะผู้นำด้านสปอร์ต มาร์เกตติง ของเมืองไทยตัวจริง เนื่องจากว่าได้มีการการวางกลยุทธ์อย่างต่อเนื่องต่อยอดการเป็นพันธมิตรกับสโมสรดังระดับโลกอย่าง บาร์เซโลนา ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกันเมื่อปีที่ผ่านมา พร้อมถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญให้กับวงการฟุตบอลเมืองไทยและมอบความสุขให้แฟนบอลได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์กับสโมสรระดับโลกที่ประสบความสำเร็จสูงสุดทั้งในยุโรป และสเปน พิสูจน์ได้จากการเป็นทีมแรกที่คว้า 6 แชมป์ ปี 2009 คือ ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์, ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก, ยูโรเปียน ซูเปอร์ คัพ, สแปนิช ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟา คลับ เวิลด์คัพ”

“ช้างได้เริ่มการเจรจาเพื่อดึงสโมสรบาร์เซโลน่ามาโชว์ฝีเท้าในไทย หลังจากการเซ็นสัญญาร่วมเป็นพันธมิตรในปีที่ผ่านมา โดยไทยเป็นประเทศแรกๆ ที่ทางเอฟซี บาร์เซโลน่าได้แสดงความสนใจจะมาทำการแข่งขัน โดยสโมสรจะส่งทัพใหญ่ครบทีม เพื่อให้แฟนบอลชาวไทยได้เชียร์กันอย่างสะใจ สมกับที่ได้ตั้งตาคอยสุดยอดประสบการณ์ในครั้งนี้กว่า 10 ปี และ “เครื่องดื่มตราช้าง” หวังว่าการโชว์ฟอร์มของสุดยอดนักเตะระดับโลกในครั้งนี้ จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ ในการใช้ชีวิตในแบบ Live Like You Mean It!” ซีอีโอผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม “ตราช้าง” เผย

ขณะที่ นายสรกฤต ซึ่งเหินฟ้ามาเซ็นสัญญา “ช้าง” สนับสนุน บาร์เซโลนา และ รีล มาดริด 2 มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุเมื่อปีที่แล้ว กล่าวอย่างเชื่อมั่นว่า “ถือเป็นกำไรของแฟนบอลชาวไทยที่ซัมเมอร์นี้จะมียอดสโมสรของยุโรปมากมายเดินทางมาเตะอุ่นเครื่อง เนื่องจากเงื่อนเวลาปีหน้าจะมีฟุตบอลโลกปี 2014 ดังนั้นจึงอัดกันมาในปีนี้ ลิเวอร์พูล อาจจะมี หลุยส์ ซัวเรซ ที่เป็นแข้งแม่เหล็ก แต่ช้างเชื่อว่า บาร์เซโลนา มี เมสซี นักเตะเก่งที่สุดในโลกที่ใครก็อยากเห็นจึงน่าจะทำให้คนมาชมกันเต็มความจุของสนามอย่างแน่นอน”

สำหรับ บาร์เซโลนา จะนำทัพมาโดย เมสซี กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาแข้งเบอร์ 1 ของโลกที่สร้างสถิติต่างๆ ประดับโลกลูกหนังมากมายดีกรีแข้ง “ฟีฟา บัลลงดอร์” นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของโลกคนแรกที่ทำได้ 4 สมัยที่สำคัญติดต่อกันอีกด้วยและซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสเปนอย่าง อิเนียสตา, ชาบี และ ดาบิด บีญา แกนหลักทัพ “กระทิงดุ” ที่คว้าแชมป์ระดับเมเจอร์ 3 ทัวร์นาเมนต์ติดต่อกัน

ซึ่งงาน “ช้าง แชมเปียนส์ คัพ - เอฟซี บาร์เซโลนา เอเชียน 2013” จะเปิดขายบัตรพร้อมกันผ่านทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ เวลา 11.00 น.พร้อมกันนี้ “ช้าง” และผู้ร่วมสนับสนุนรายอื่นจะจัดกิจกรรมทางการตลาดแบบครบวงจร ณ ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อให้แฟนบอลชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์แบบใกล้ชิดพร้อมกิจกรรมรูปแบบต่างๆ รวมถึงบิ๊กเซอร์ไพรส์สุดพิเศษมอบความสุขให้คนไทยอย่างเต็มที่ โดยสามารถติดตามข่าวสารผ่านทาง Facebook.com/ChangWorld


แลกเสื้อก่อนปี 2013 นี้ฟาดแข้งกันแน่
นายมารุต (ซ้าย) จับมือกับ บิลารูบี
กำลังโหลดความคิดเห็น