xs
xsm
sm
md
lg

“เอวีบี” หวัง “เบล” ไม่เจ็บหนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพบาดใจสาวก ไก่เดือยทอง
อังเดร วียาส โบอาส กุนซือชาวโปรตุกีส ตั้งความหวัง แกเร็ธ เบล จอมกระชาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะไม่ต้องพักยาว หลังบาดเจ็บในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก กับ เอฟซี บาเซิล เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา

ปีกลมกรดวัย 23 ปี ถูกหามออกจากสนามช่วงท้ายเกมในการเผชิญหน้ากันระหว่าง สเปอรฺ์ส กับ บาเซิล หลังจาก อดีตนักเตะเซาแธมป์ตัน ล้มลงทับข้อเท้าขวาอย่างรุนแรง ก่อนทั้งคู่จะลงเอยด้วยผลเสมอกัน 2-2 และจะกลับไปดวลกันอีกครั้ง ที่เอสที จาค็อบ สเตเดียม ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

แข้งดีกรีทีมชาติเวลส์ ถูกนำตัวเข้าอุโมงค์ และดูเหมือนจะอยู่ในความเจ็บปวด ทำให้สาวก “ไก่เดือยทอง” รู้สึกกังวลว่า เบล อาจพลาดการลงสนามโค้งสุดท้ายของ พรีเมียร์ ลีก ซึ่งกระเทือนต่อการลุ้นพื้นที่ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และการเข้าสู่รอบตัดเชือก ยูโรปา ลีก

อดีตเทรนเนอร์ เอฟซี ปอร์โต และ เชลซี ซึ่งเสียทั้ง อารอน เลนนอน และ วิลเลียม กัลลาส์ กล่าวผ่าน “บีบีซี สปอร์ต” สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีว่า “เขาล้มทับข้อเท้าของเขา ตอนนี้เขาเจ็บหนัก แต่หวังเป็นอย่างยิ่งอาการของเขาจะไม่รุนแรงอย่างที่ควรจะเป็น”

ทีมจากกรุงลอนดอน ตกเป็นรอง 2-0 ก่อน เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ จะตีไข่แตกช่วงท้ายครึ่งแรก และ กิลฟี ซิกูร์ดส์สัน จะยิงตีเสมอนาที 58

หลังเกม แบรด ฟรีเดล นายทวารจอมเก๋าชาวอเมริกัน กล่าว “เมื่อคุณตามหลัง 0-2 และคัมแบ็กสำเร็จ เรามีแรงกระตุ้นเล็กน้อยจากสิ่งนั้น เราออกสตาร์ทนัดนี้ไม่สวย แต่เรามีนักเตะคุณภาพมากมายในทีมของเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น