xs
xsm
sm
md
lg

"เว็บเบอร์" แพ้ "เซ็บ" เพราะไม่ซดเรดบูลล์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บางที เว็บเบอร์ น่าจะลองซดกระทิงแดงบ้าง
ทีมงานของ เรดบูลล์ ทีมซิ่งของ ฟอร์มูลา วัน ออกมาแซว มาร์ค เว็บเบอร์ นักซิ่งประจำทีมผ่านสื่อว่าสาเหตุที่เจ้าตัวถูกรุ่นน้องอย่าง เซบาสเตียน เวทเทล แซงคว้าแชมป์ได้หลายสนาม เป็นเพราะไม่ยอมซดเครื่องดื่มชูกำลัง "เรดบูลล์" เหมือน เวทเทล

บิลด์ สื่อดังจากเมืองเบียร์ สัมภาษณ์ทีมงานเรดบูลล์ ถึงเรื่องการทำงานภายในทีม โดยมีวรรคหนึ่งที่ทีมงานค่ายกระทิงแดง แซวแบบขำๆว่า สาเหตุที่ เว็บเบอร์ ไม่สามารถเร่งเครื่องสู้กับ เวทเทล นักขับรุ่นน้องได้ในหลายสนาม เป็นเพราะเจ้าตัวไม่ดื่ม เรดบูลล์ ก่อนลงสนาม

โดยทีมงานรายหนึ่งผู้ไม่ประสงค์ออกนาม เผยว่า "เราบอกกับ มาร์ค ให้ดื่ม เรดบูลล์ รวดเดียวหมดกระป๋อง เพื่อเพิ่มความสดชื่นและกระตุ้นความร้อนแรงก่อนลงแข่ง แต่เขากลับปฏิเสธ เพราะไม่รู้สึกกระหายน้ำ แล้วดูสิว่าผลมันออกมาเป็นเช่นใด เขาถึงได้แพ้ เวทเทล ทุกสนาม"

ทั้งนี้ มีเรื่องเล่าว่าถึงแม้ใครจะเข้ามาเป็นนักขับของ เรดบูลล์ ก็ใช่ว่าจะชื่นชอบรสชาติของเครื่องดื่มชูกำลังยี่ห้อนี้กันทุกราย โดยก่อนหน้านี้ เดวิด คูลธาร์ด ตำนานนักซิ่งชาวอังกฤษ เคยกระดก เรดบูลล์ เข้าปากมาแล้ว แต่สุดท้ายกลับบ้วนทิ้งใส่รองเท้าของ เฮลมุท มาร์โก ที่ปรึกษาของเครื่องดื่มกระทิงแดง แบบไม่มีชิ้นดี
เครื่องดื่มเรดบูลล์ ที่ขายในต่างประเทศ
กำลังโหลดความคิดเห็น